Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mê mẫn với những mẫu giày Vans nữ dễ thương

02:53

Tất nhiên người hâm mộ của riêng giày vans nữ những ngày hè này chắc hẳn phải phát sốt bởi do vài bst tuyệt đẹp đến ngộp thở phía nhãn hàng giày thời trang hết sức phong cách này. Không những bền bỉ với các bộ phẫn vốn có đã làm được nhãn hiệu của mình, 1 vài đôi giày Vans nữ được đổi mới mới lạ trong pha trộn màu sắc đồng thời dạng họa tiết sẽ làm chúng ta ít có thể bỏ qua.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Sở hữu nhiều gam màu nổi bật và sặc sỡ, Vans đã tạo được bộ sưu tập giày khó mà tốt nhất hơn cho mùa hè sôi động. Bst giày slip-on này may với vải canvas cùng rất nhiều đường nét khâu nổi ôm theo kiểu cách hay gặp của Vans, cùng với việc đó là đế giày với chất liệu cao su lưu hóa cực kì bền bỉ đồng thời nhẹ, loại vật liệu đang cực kỳ ưa chuộng bây giờ ở trên nhiều dòng giày thường thấy.Và chúng ta dường như có thể chọn nhiều đôi giày Vans nữ này tại bất kể nơi đâu mà không hề có cảm giác lỗi mốt và cả lạc lõng.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans bắt đầu ra mắt hình ảnh hot trend của dòng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này cùng với mẫu mẫu mã vô cùng đơn thuần mà lại tràn đầy hấp dẫn. Chỉ bằng 1 "dải màu 3 sắc độ" bao gồm 3 màu xám, xanh da trời và đỏ, những nhà thiết kế đã tạo nên phong cách thời trang vô cùng sâu đậm bên trong các người hâm mộ cuồng nhiệt của loại giày này.

Trên thân giày được phân chia bằng một số sắc màu khác nhau nhờ "lãnh thổ" riêng: Mũi giày & phần gót giày màu xanh, phần thân giày cùng với tông xám tro nhạt và phần lót giày có cùng logo màu đỏ lạ mắt. Tiếp theo, phần đế cũng như dây buộc vẫn giữ trắng vốn có theo 1 cách thức để định hình thương hiệu giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đó là "tác phẩm" giày Vans nữ đẹp mắt thuộc loại giày Authentic Drained & Confused với dịp xuân hè này của Vans. Mẫu design này gây ấn tượng vào cặp mắt người xem với hình ảnh "sọ dứa" lạ kì ở trên hầu hết phần thân giày. Vans đã lựa chọn những màu sáng kem cho kiểu giày này, qua đó càng khiến cho thiết kế của Vans thêm phần "nổi bần bật". Phần đế đã "giữ lại" đậm nét nhãn hiệu của Vans cùng style đơn giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Đúng như cái tên "Flamingo", dáng vẻ giày Vans nữ cá tính hình ảnh loài chim hồng hạc rực rỡ ở trên gam màu nền tươi xanh mát. Các thành phần phụ khác giống như phần dây giày, logo biểu tượng đều đã được xếp cũng như thể hiện công phu để cho ra ưu điểm giúp cân đối trên sắc màu nhiệt đới nổi bật.

giay vans nu

 

 

 

 

Bst Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Đến với xuân hè này, Vans muốn một lần nữa trở về với dạng giầy dòng cổ điển khi cho ra mắt bst giày Vans nữ & nam cùng với vài loại thiết kế theo chuẩn "DIY" mềm mại & nổi bật.

Rất nhiều hoạ tiết đến từ nhiều mẫu thiết kế giày Vans nữ cũ đã được tái hiện bst này bao gồm sọc kẻ, sọc caro, với chấm bi của năm 70 mà làm "chiều lòng" cho toàn bộ fan trung thành của dạng giày này. Thậm chí, Vans cũng đã thêm vào một vài dạng họa tiết xinh xắn khác như là da báo cheetah, hoa cỏ Hawaii mục đích lôi cuốn khách mua mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer