Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Giới thiệu một vài loại đồng hồ thông minh hiện đang được ưa thích

20:57
Vào thời đại công nghệ hiện đang bùng nổ như hiện nay có khá nhiều mặt hàng làm bất ngờ cho mọi người đang được cho ra mắt mỗi ngày. Một trong các món đồ đã tạo ra xu thế mới với cái tên là đồng hồ thông minh, giống y như cái tên, chúng có nhiều công năng mà trước giờ 1 cái đồng hồ thông thường chẳng thể làm được thí dụ như tin nhắn, gọi điện, lên net, nghe nhạc,… Chúng đã làm cho tất cả những thương hiệu bắt buộc phải nhìn lại thị hiếu của người tiêu dùng về dòng đồng hồ hoàn toàn mới & càng ngày càng được cải tiến nhiều hơn về loại vật liệu, hình dáng, thời lượng pin, HĐH,…

Từ khi item đồng hồ thông minh version 1 của những hãng sản xuất chưa có tiếng trình làng bởi vì không có nhiều chức năng, đổi mới mới thỏa mãn được mục đích của người dùng nên chúng không được chọn lựa. Nhưng mà, sự trình làng của chiếc đồng hồ thông minh như Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo nên sự đổi mới về thiết bị công nghệ và xu hướng thời trang. Món đồ này vẫn được nhiều nhà sản xuất cải biến nhiều hơn nữa sao cho thích hợp với yêu cầu ngày càng lớn về 1 phiên bản đồng hồ thông minh thiệt thụ.

dong ho thong minh
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ thông minh - Xem ngay!

Ngày nay, một cái đồng hồ thông minh có thể khiến cho nhu cầu sống của bạn mau chóng hơn, công việc năng suất hơn do món đồ này sở hữu tất cả những tính năng hữu ích của một cái smartphone. Phía dưới sẽ là một vài kiểu đồng hồ đeo tay đang được yêu chuộng:

Apple Watch


Phải nói là nó được coi là sản phẩm có giá trị đắt nhứt ở trong tất cả các loại Đồng hồ thông minh. Dù thế món đồ này được đông đảo người đánh giá cao nhờ sự style về mẫu mã, khá nhiều bản & các chức năng. Loại smartwatch đấy có thể dễ dàng cảm ứng auto bật sáng những khi bạn vung tay lên để cho thời gian, đồng thời món đồ này còn được lắp đặt chức năng thi hành nhờ vào giọng nói, đếm nhịp tim, lướt web,… Hiện tại, sản phẩm này được cải tiến rất nhiều về những công năng hữu ích hơn, thông thái hơn.

Samsung Gear



Nó là loại đồng hồ thông minh giúp nghe gọi, nhắn tin mà chả cần điện thoại thông minh bởi bọn nó được trang bị thêm lỗ đặt sim. Được hãng trang bị hệ điều hành tương ứng bởi vậy mọi người có thể sử dụng chúng y như một cái smartphone độc lập. Đó chính là thế mạnh lớn nhất của chiếc smartwatch đấy.

dong ho thong minh
Người dùng có thể mua các sản phẩm smartwatch và đồng hồ thông minh trên trang web này

Moto 360


Yếu tố khác lạ của Moto 360 đó là khuông thép không gỉ, mẫu mã mới lạ & quý phái đúng ý đối với nhiều bạn chuộng thời trang. Nó cũng giống với chiếc đồng hồ thông minh Gear của Samsung về 1 số công năng. Đồng thời chúng còn rất nhiều tùy chọn bề mặt đồng hồ hết sức sành điệu & chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn có những kiểu đồng hồ thông minh của hãng khác với các đặc tính hiện đại & giá tiền riêng biệt thoải mái để các bạn tìm chọn thích hợp với mục đích sử dụng của chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer