Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Nguy hiểm từ đồ chơi trẻ em làm từ chất liệu nhựa tái sử dụng

09:28
Các bạn có biết được các sản phẩm đồ chơi sở hữu màu sắc mới mẻ & mức giá thành rẻ xuất hiện trên thị trường đã được chế biến thế nào hay không? Đồ chơi trẻ em luôn được tạo ra từ nhiều loại vật liệu không giống nhau, đặc biệt là dạo gần đây đã có rất nhiều topic đề cập về ảnh hưởng của những mẫu đồ chơi trẻ em được làm từ chất liệu nhựa tái sử dụng chứa những chất độc hại cho trẻ em.

Nhựa là 01 loại vật liệu phổ biến hơn hết được dùng để làm đồ chơi trẻ em. Thế nhưng qua những quá trình tái sử dụng chúng có thực sự an toàn & đảm bảo cho sự phát triển bé con hay là không mãi là sự lo âu ở rất nhiều bậc là bố mẹ. Ai cũng biết rõ đồ chơi đóng vai trò không nhỏ trong việc phát triển & hoàn thiện tính nết cho trẻ chính vì thế mỗi khi chọn mua đồ chơi cho bé bố mẹ cần phải quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ và loại chất hình thành món đồ đấy.

do choi tre em
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồ chơi trẻ em tại đây.

Các mặt hàng đồ chơi bằng chất liệu nhựa độc hại sẽ rất tác hại một khi trẻ nhỏ đưa vào miệng, những chất độc hại sẽ có cầu nối xâm nhập vào trong người các bé.

Tuyệt đối không sắm các kiểu đồ chơi có sắc màu lạ thường ngoài đường và không nên nếu chúng ta còn chưa chắc chắn về độ an tâm của nó. Không phải chỉ với đồ chơi làm bằng nhựa mà những dạng nguồn chất kiệu khác cũng vẫn có khả năng gây hại cho bé nếu các bạn không hề check kĩ lưỡng về gốc gác & chất lượng của nó.

Đồ chơi trẻ em đường nối nhanh nhất cho vi khuẩn đi vào cơ thể bé, các loại hóa chất tạo màu sắc, giai đoạn xử lí nhựa có khả năng chứa đựng khá nhiều chất độc hại làm nguy hại tới khả năng sinh trưởng & sức khỏe của bé.

Trên thực tiễn, hầu hết các dạng đồ chơi trẻ em giá tiền rẻ bèo có gốc gác từ nhựa tái chế phía trên thị trường tiêu dùng được làm bằng những loại chất thải, phế phẩm thông qua nhiều quá trình xử lý hóa chất mới có thể tạo ra thành phẩm. Không chỉ thế, các địa điểm chế tác đồ chơi trẻ em nhựa tái chế hầu hết không ghi nguồn gốc và không hề theo đúng bất kì tiêu chuẩn sản xuất nào cả để đảm bảo mức độ an toàn do thế sẽ dẫn tới tỷ lệ nhiễm độc rất đỗi cao ở trẻ.

do choi tre em
Chúng Ta có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi trẻ em trên site này

Cụ thể, đồ chơi trẻ em đã được làm lại từ chất liệu nhựa PVC & nhựa có chứa phthalates có khả năng khiến rối loạn nội tiết dẫn tới vô sinh hay là dậy thì sớm ở trẻ em. Không ít bài báo đã đăng tải dù vậy mức độ nguy hiểm từ những loại đồ chơi giải trí như này vẫn chưa ngừng ở đấy.

Các mặt hàng đồ chơi giải trí càng sắc màu lộng lẫy, bền dẻo thì sẽ càng hấp dẫn trẻ nhỏ. Để tạo ra màu sắc đó người làm có thể sử dụng thêm những dạng hóa chất độc hại như thủy ngân, chì, muối kẽm, muối đồng… và xài loại sơn độc hại. Và chính các bé con sẽ phải gánh chịu tất cả hậu quả khi chơi cùng những dạng đồ chơi trẻ em thế này.

Tag: EasyVSL v2.0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer