Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Phong cách giày slip on thời thượng ra phố

19:11
Wp Blog Rocket Review - Nếu mình đang cần tìm chọn 01 mẫu giày vừa tối giản lại vừa năng động để mà xuống phố thì mẫu giày slip on quả là một sự chọn lựa hoàn hảo với các bạn đấy. Với nó chúng ta chả cần ở trước gương nghĩ suy quá đỗi nhiều về kiểu giầy tương ứng với set trang phục đang diện trên cơ thể, bởi dầu cho chúng ta diện thứ gì thậm chí mặc đại một set quần áo thì giày slip on cũng sẽ làm tốt "công việc" của chính mình.

Mặc dù có thể phối kết với rất nhiều mẫu quần khác nhau ấy vậy mà vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được bộc lộ khi mà phối chung với các dáng quần trên mắc cá chân.

Short pants cạp lưng cao


Loại quần như này có thể giúp cho mình khoe lên vòng eo thon gọn của chính mình & tạo ra cái nhìn làm phần chân dài hơn, vừa tự nhiên vừa cực kỳ khỏe khoắn. Short cạp quần cao là 1 giải pháp có lợi dành cho những quý nàng nấm lùn mang giày slip on, bởi điểm yếu là dạng đế bệt do đó slip on khó mà giúp bạn tăng thêm độ cao được. 01 set áo quần thế này sẽ rất là lý tưởng để cho bạn ra phố hay là đi gặp bạn bè thân. Nếu muốn "chất" hơn nữa các bạn hãy thử cùng với những chiếc áo crop top hoặc là áo giấu quần chúng sẽ giúp tăng lên nét tươi trẻ của các bạn.

giay slip on
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Dạng quần ống lửng


Vài ba năm trở lại đây, quần lửng khá được yêu chuộng bởi bận rất hợp tiết trời, giúp cho người mặc luôn luôn cảm thấy thông thoáng giữa khí hậu oi bức của nước ta. LĐược xem là 01 người anh em khá là khỏe khoắn của quần short dù vậy ở kiểu quần lửng chúng lại mang 1 chút gì đó vintage khiến chúng ta nhìn trông nhã nhặn & thanh lịch hơn. Kiểu quần như này thường chiều dài ở trên mắt cá chân, chiều dài hợp lý nhất với dáng người của các bạn là khoảng 3 phần 4 độ dài đôi chân. Mặc dù có thiết kế hơi hướng vintage ấy thế mà chúng cũng trông rất khỏe khoắn & thời thượng & một khi phối kết cùng với giày slip on nữ chúng sẽ trở thành bộ đôi hết sức ăn ý.

1 set quần áo thế này sẽ khá là tuyệt vời dành cho ngày cuối tuần của chị em mình, sau khi tan sở mình cũng có thể bận chúng để mà đi ăn vặt hoặc dạo chơi cùng với bạn bè thân. Chỉ 1 chút đổi mới phong cách cùng giày slip on cũng đã đủ để làm cho một ngày của chị em mình trở nên năng nổ hơn.

giay slip on
Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng giày slip on - Mua ngay

Quần skinny


Một x-tyle vô cùng phổ biến nhưng mà không hẳn vì chuyện đó mà chúng trở nên chán ngán. Skinny thường được yêu chuộng khi phối mix chung với các kiểu giày vải, chính lúc này một chút đổi mới cùng giày slip on sẽ có thể giúp cho các bạn thấy rất là mới lạ. Với đặc điểm là ôm bó, skinny pants cho phép khoe đôi chân thon thả, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự nổi trội nếu như chúng ta tạo được sự đối lập về tone màu giữa chúng, mà cụ thể nhất chính là style trắng - đen. Ngoài ra, các form quần skinny jean rất hoàn hảo để ăn diện cùng slip on mảng màu nổi trội & quần skinny trắng lại là sự lựa chọn toàn hảo nếu như các bạn muốn tung tăng ở trên đôi slip-on hoa văn đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer