Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Các trào lưu quần tất ở ngày lạnh năm nay

09:21

Trong tiết trời mùa đông năm nay tin chắc quần tất luôn là mẫu đồ thiết yếu dành cho các cô bạn, đặc biệt là những cô bạn thích diện váy đầm ngang đùi. Thứ trang phục tưởng như chẳng có gì thế này lại có được khá nhiều chức năng tuyệt vời mà bạn không ngỡ tới như bổ trợ cho các quần áo đi cùng, tạo nét kín cẩn, "che chắn" nhược điểm,… Chính vì vậy quần tất là một trong nhiều item khó có thể thiếu bên trong tủ đồ của các cô nàng.

Cơ mà, quần tất có hàng ngàn mẫu loại khác biệt và cũng có rất nhiều biện pháp phối mix tối ưu cho từng loại áo quần. Chính vì thế chuyện chuẩn bị cho bản thân mình vài style quần tất mới lạ nhất của năm nay là điều vô cùng hữu ích.
 

Loại chất liệu dày tone màu đen


Mẫu quần thế này hẳn đã quá quen thuộc đối với phái nữ. Mỗi khi khí hậu mát, kiểu quần đấy đôi khi được thay thế kiểu quần dài ngày thường nữa đấy. Loại quần này khá là dễ mix phối trang phục vì bởi chỉ với 1 kiểu áo sơ-mi dáng dài hay áo tunic vậy là các bạn đã trông hết sức thời thượng và cuốn hút. Đây còn là set đồ giản đơn cơ mà lại hết sức hữu hiệu mỗi khi xuống phố.

quan tat
Xem ngay những mặt hàng về quần tất mới

 

 

Loại mỏng màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể sử dụng làm items phụ trợ trước nó chẳng thể nào che chắn hết hoàn toàn vùng da lộ ra của các bạn. Thế nhưng nó lại cực kỳ công dụng với việc mang tới sự lôi cuốn, điệu đà khi mà đứng cạnh những áo quần khác nhau như short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, mình chớ nên phối kết dạng quần đấy cùng với áo oversize hay là áo phom dài bạn nhé, bởi chúng sẽ dễ dàng dẫn các bạn vô tình thế khó đỡ.

 

 

 

 

Loại màu cát, màu nude



Nhờ gamme màu nude hao hao sắc độ cùng với nước da bạn nữ nên nó có khả năng che chắn khuyết điểm 1 cách thông minh, mang lại sự mịn màng, gợi cảm cho cặp chân của các bạn. Tuy không mấy thông dụng giống như một số mẫu quần tất đen ấy thế mà bọn chúng lại được khá nhiều bạn nữ chọn lựa, bên cạnh đó chúng còn giữ nhiệt khá là tốt cho đôi chân.

 

 

 

 

Quần tất lưới



Tùy vào độ khiêu gợi mình tính hướng tới, các bạn có thể tìm cho chính mình quần tất với mắt lưới rộng hoặc bé, thế nhưng tất lưới sẽ "là kẻ thù" với một số quí cô mũm mĩm bởi vì lúc đó, nó sẽ khiến cho đôi chân các bạn nhìn không khác gì 1 cặp... giò thủ. Về bề ngoài táo báo và mới mẻ của mẫu quần này làm cho chúng hóa thành items khống thể vắng mặt ở trong các buổi tiệc. Các cô nàng có phần chân thon thả, luôn biết sử dụng chiếc quần lưới để làm nổi bật đôi chân thuôn gọn của chính mình.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng quần tất - Xem ngay

 

 

 

 

Quần tất họa tiết



Đấy cũng có thể là kiểu chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc đằng sau... điểm mạnh của những chiếc quần tất hoa văn này đó là tạo ra nét đẹp khỏe khoắn, nữ tính hơn nữa với người diện. Mình vẫn có thể mặc nó đến công sở nếu như tìm chọn dạng kiểu tiết li ti như chấm bi, đường chạy dọc ở sau v.v... hoặc là dùng đi chơi cùng chấm bi to, sọc kẻ lớn.

Tag: EasyVSL v2.0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer