Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Nguyên tố nào làm nên sự thu hút của son trứng EOS

02:16
Được quảng cáo là có tác động dưỡng bờ môi rất là toàn hảo chính nhờ chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên vì vậy mặt hàng son trứng eos lúc nào cũng được các cô gái ưa chuộng, được mọi người tìm chọn để xài qua cho bằng được. Chừng những năm trở lại đây, sự ra đời của dòng son môi đấy đã tạo ra một cơn bão ở việc makeup của chị em bạn gái. Chúng liên tiếp hiện diện khắp các tạp chí, tivi, mạng internet,… và được giới thiệu là loại son môi chẳng thể “chê bai” nếu như đã 1 lần dùng.

EOS là cái tên viết tắt của cty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu sản xuất nhiều dòng mĩ phẩm có tách chiết từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới son môi cho chị em. Điều gì đã làm món đồ này tăng trưởng 1 cách thần diệu cũng như được các bạn gái yêu thích đến như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ưa thích hãng son môi ấy.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm về son trứng eos giá rẻ

Một thiết kế riêng biệt, thu hút



Lý do thứ nhất giúp loại son này hút khách 1 cách ngoạn mục & hấp dẫn khách hàng đấy là nhờ vào kiểu mẫu mới mẻ của món đồ này. Lần đầu tiên có 1 lọ son có vẻ ngoài không giống bất kỳ dạng son môi nào ở khắp mọi nơi trên thế giới là hình ống trụ hoặc là hình hộp mà nó có dạng elip y như 1 quả trứng. Đấy là tại sao các bạn gái thường gọi nó là son eos. Chính nhờ mẫu mã khác lạ đấy mà chúng đã tạo nên ấn tượng trong mắt của người mua do các cô gái luôn luôn thích một số vật dụng bé nhỏ, nổi bật và gọn gàng, cũng dễ sử dụng. Khi bạn chọn mua son trứng EOS thì đảm bảo sẽ cảm thấy thiệt vui vẻ với thiết kế của bọn chúng. Đó là điểm cộng lớn nhất của loại son môi đó.

Nguồn gốc từ thiên nhiên



Tất cả mọi người đều chọn lựa 1 vài loại vật dụng được dán nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc trưng có tác dụng nuôi dưỡng bờ môi căng bóng, không còn thâm. Đặc biệt là theo khảo sát, trung bình một người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào bụng bởi thế họ cực kì ngại một số loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ những dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, quả mâm xôi,… vừa có hiệu quả cao vừa đảm bảo với sức khỏe của con người.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng son trứng eos - Xem thêm

Làm gió mới mang tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, người mua hàng,… được đông đảo thông tin đại chúng đưa tin & cả một số ngôi sao cũng dùng nó. Đó cũng chính là một lý do khiến cho son trứng EOS trở nên đắt khách đến như vậy. Và chỉ cần chừng 150.000đ là chúng ta đã có thể chọn được 1 chiếc son trứng EOS original rồi. Nếu các bạn chưa từng dùng nó thì cứ thử 1 lần xem sao, chắc chắn các bạn sẽ say mê cho mà coi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer