Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Chúng ta đã xài quạt sưởi hợp lý?

21:49
Cũng là tình huống về thời tiết lạnh, khi mà nhiều gia đình vẫn đang suy nghĩ tìm phương án giữ ấm cho không gian nhà, 1 mẫu máy sưởi dường như tốn kém quá nhiều tiền nông khiến chúng ta phải thấy đắn đo mỗi khi mua sắm. Thế nên những mặt hàng có giá cả hợp lí như một sản phẩm quạt sưởi đang được mọi người quan tâm vào giai đoạn hiện nay.

Xem thật kĩ chỉ dẫn dùng máy được ghi trên sản phẩm



Trước khi sử dụng bất cứ dòng máy lạ nào chẳng riêng biệt gì dòng quạt sưởi, để mà hoạt động 1 cách hiệu quả chúng ta phải hiểu rõ quy cách sử dụng có ghi phía trên sản phẩm. Chắc chắn sẽ chả hề lỡ nhiều quá thời giờ của các bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút nghiền ngẫm là các bạn đã có thể chạy 1 cách êm ái & tùy chỉnh theo đúng mục đích của chính mình. Không chỉ vậy, còn có thể biết rằng mức độ nhiệt độ nào là thích hợp đối với không gian phòng.

quat suoi
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Để máy ở những nơi phù hợp



Các vị trí lý tưởng để đặt quạt đấy là góc nhà, khí ấm sẽ dễ dàng trải đều chung quanh, hãy nên nhớ các bạn không được ngồi gần chỗ quạt sưởi saiko ngắn nhất là 1,5m, để không xảy ra tình trạng nhiệt lượng cao gây nguy hại tới sức khỏe, tệ hơn là khiến phỏng da của bạn… Quạt sưởi đổi nhiệt độ không khí chung quanh bằng việc tạo ra 01 lượng nhiệt vừa đủ tùy vào mức chỉnh, do thế sẽ rất đỗi nguy hại nếu mà các bạn để gần sát thân thể. Song song đó cần phải để máy nơi có địa hình phẳng & đảm bảo để máy chẳng thể bị đổ.

Không đóng kín toàn bộ cửa phòng



Không như máy điều hòa, 1 chiếc quạt sưởi sẽ có thể làm cho nguyên gian phòng nhà mình trở thành oi nóng nếu mà đóng kín tất cả các cửa. Lượng nhiệt từ quạt tạo nên sẽ khiến cho không khí bên trong phòng bốc nhiệt, giảm hàm lượng oxi & các bạn chính là người hít làn khí đấy dẫn tới chuyện các bạn thấy bí bách, khó thở. Chính vì vậy, mỗi khi xài quạt sưởi bạn hãy nên mở cửa ra một tí để giúp không khí ở trong được trao đổi với phía ngoài.

Tăng độ ẩm trong phòng



Đông về tiết trời lạnh nhưng không khí lại rất đỗi khô hanh vì vậy mỗi khi xài quạt sưởi thường xuyên bên trong căn phòng sẽ rất là dễ làm thân hình chúng ta bị bốc hơi, da vẻ khô hóc, một chậu nước đặt trong căn phòng sẽ giúp chúng ta xử trí được tình trạng thế này.

Hay là bạn còn có thể tìm mua 01 mẫu máy phun sương nho nhỏ, mức giá thành cũng không quá đắt để sử dụng ở trong gian phòng. Nó rất là hữu dụng nhưng chúng ta nên vệ sinh thường xuyên do khi máy dính bụi nó sẽ đưa bụi bẩn hòa cùng hơi nước phun vào không khí, khiến không khí sẽ càng nhiễm bẩn thêm, có thể gây hại tới hệ hô hấp nhất là ở người lớn tuổi & trẻ em.

quat suoi
Chọn lựa những sản phẩm về quạt sưởi: https://www.sendo.vn/quat-suoi.htm

Đừng chỉnh nhiệt độ quá đỗi nóng



Trong khoảng thời gian rét đậm, các bạn hạn chế đặt mức nhiệt quạt sưởi quá cao, chênh lệch đối với nhiệt độ ở ngoài nhiều để tránh tình huống gặp lạnh bất ngờ khi bước ra khỏi phòng. Đối với tiết trời nước mình tốt nhất nên chọn khoảng 22 ~ 25 độ là được. Bởi không gian quá nóng khá dễ gây hại đến hệ hô hấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer