Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Dùng quạt sưởi hiệu quả vào ngày lạnh

01:46
Gắn 01 chiếc quạt sưởi hẳn chẳng mấy hao phí như 01 chiếc máy điều hòa cơ mà chúng lại có công năng ủ ấm khá là tuyệt vời vào giai đoạn thời tiết lạnh hiện tại. Nhưng mà nếu như xài chẳng được đúng cách nó có thể gây ra 1 số phiền phức ảnh hưởng tới cơ thể của chúng ta. Dưới đây là 1 vài lưu ý khi dùng loại máy trên cho chúng ta.

Đọc kỹ thông tin hướng dẫn xài máy ghi ở trên sản phẩm



Bảo đảm không mất quá nhiều thời gian của bạn đâu, chỉ khoảng vài phút ngẫm nghĩ là mình đã có thể dùng thật dễ dàng và điều chỉnh theo yêu cầu của mình. Trước khi vận hành bất kỳ dòng máy lạ gì không riêng gì quạt sưởi, để mà xài một cách hiệu quả bạn cần đọc qua quy cách dùng ghi phía trên sản phẩm. Hơn nữa, còn biết được mức độ nhiệt lượng thế nào là hợp lí với diện tích nhà.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt để quạt ở những chỗ thích hợp



Quạt sưởi nova làm ấm không khí xung quanh bằng cách tạo ra 1 mức nhiệt vừa đủ tuỳ theo mức bạn chỉnh, chính vì thế sẽ khá là hiểm nguy nếu bạn để sát thân thể. Các nơi lí tưởng để đặt quạt đấy là góc nhà, hơi ấm sẽ được tỏa đều trong phòng, hãy nhớ bạn đừng bao giờ nằm ngồi gần chỗ quạt sưởi tối thiểu là 1,5 mét, để mà không xảy ra trường hợp nhiệt lượng khiến gây hại đến cơ thể, tệ hơn là gây phỏng vùng da của bạn… Ngoài ra cần để quạt nơi có địa hình nhẵn và chắc chắn để máy không bị đổ.

Không đóng kín phòng



Khác với máy điều hòa, một chiếc quạt sưởi sẽ khiến nguyên gian phòng của bạn trở thành nóng bức nếu đóng tất cả các cửa. Mức nhiệt của quạt tạo ra sẽ khiến cho không khí ở trong căn phòng bốc nhiệt, giảm thiểu hàm lượng oxy & các bạn sẽ là người hít thở lượng khí đó dẫn tới việc bạn thấy bí bách, khó chịu. Do vậy, mỗi khi xài quạt sưởi chúng ta hãy cho cửa mở nhẹ 1 chút để giúp không khí ở trong được chuyển đổi cùng với phía ngoài.

Tạo hơi ẩm trong căn phòng



Ngày đông khí trời lạnh lẽo thế nhưng không khí thì lại rất là khô khan chính vì thế mỗi khi dùng quạt sưởi liên tục ở trong căn phòng sẽ có thể làm người bạn bị mất nước, nước da khô hóc, 01 chậu nước để ở trong căn phòng sẽ giúp cho các bạn giải quyết được vấn đề như này.

quat suoi
Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem thêm

Hoặc là mình có thể dùng một bộ máy phun hơi nước nho nhỏ, giá thành cũng chẵng quá đỗi mắc mỏ để đặt ở bên trong căn phòng. Nó khá là linh hoạt nhưng mà chúng ta nên vệ sinh mỗi ngày vì khi máy đóng bụi nó sẽ đưa bụi dơ theo hơi nước phun vào không khí, khiến không khí sẽ càng ô nhiễm thêm, rất dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người già và em bé.

Đừng nên để nhiệt độ quá đỗi nóng



Trong những ngày giá rét, chúng ta chớ nên cho mức nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, cao thấp quá khác với mức nhiệt ngoài trời quá nhiều để giảm tải trường hợp thấy lạnh bất thình lình khi mà ra ngoài. Với thời tiết nước mình tốt nhất nên để mức 22 tới 25 độ là thích hợp. Bởi do không gian khô nóng quá khá dễ tổn hại đến hệ thống hô hấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer