Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trên tay đồng hồ G Shock cho mình càng thêm cuốn hút

20:54
Đồng hồ g shock mẫu đồng hồ đeo tay đang được khá nhiều bạn giới trẻ chọn lựa nhờ kiểu mẫu ấn tượng & thu hút mà nó mang lại. Là một trong các loại đồng hồ từ thương hiệu Casio có tiếng chính vì thế G-Shock thừa hưởng khá là nhiều kiểu mẫu độc lạ cùng với chất lượng cực kì bền bỉ. 1 số điều tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ khiến cho mình muốn sở hữu liền 1 chiếc.

Nhắc tới đồng hồ Casio thì tin chắc ai ai cũng biết rõ ấy vậy mà còn với đồng hồ G Shock thì chúng dường như khá mới lạ. G-shock vẫn là 1 mẫu đồng hồ của hãng Casio nhưng đã được cách tân cùng với những tính năng mới lạ thích ứng cùng thị hiếu sử dụng của mình nhiều hơn.

Ra đời cũng đã khá lâu từ 1980 các chiếc đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi trội của nó nhờ mức độ rắn chắc và bền bỉ dù cho bị đụng chạm mạnh, chà xát, hay thậm chí cho vô trong nước nó vẫn có thể hoạt động 1 cách êm mượt. Khi mà sử dụng đồng hồ đeo tay hầu hết chúng ta thường lo sợ mắc phải 1 số trường hợp như là bể kính, trày xước hoặc vào nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để có thể xử trí các những chuyện bất tiện ấy. Và tới nay, G Shock đã được biến đổi khá nhiều về mẫu mã cũng như là chất liệu làm cho chúng càng trở nên tối ưu hơn.

do ng ho g shock
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ g shock tại đây.

Một trong các công năng ấn tượng ở đồng hồ g shock nữ đấy là tính năng tự động tùy chỉnh thời gian, để có con số thời giờ chuẩn xác cho người mang. Hiện nay, tính năng chịu áp lực nước ở G Shock đã đạt mức 200 mét 1 con số rất đỗi kinh ngạc, điều ấy giúp chúng ta có thể thỏa sức tắm biển mà chả cần sợ nước vào sẽ làm hư hỏng hệ thống phía trong.

Chưa hề dừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn xài dạng pin rất là mới lạ và an toàn cùng với môi trường, đây cũng là loại pin hóa học từ 1 số chất phế thải độc hại tự nhiên. Kĩ thuật đấy giúp cục pin ở các kiểu đồng hồ có thể chạy tốt lên đến 20 - 30 năm mà chẳng cần thay đổi pin. Nhờ việc sử dụng năng lượng mặt trời vốn có chả những làm tăng cao độ bền & sự tiện dụng cho đồng hồ mà còn giảm bớt tiền nông mỗi lúc đổi mới pin.

Bên cạnh chức năng xem giờ, mỗi một kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn có chức năng xem lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều cho các bạn trẻ ưa lướt sóng biển hoặc đo khoảng cách dành cho các người lặn biển… Và cũng còn rất nhiều chức năng khác, hãng Casio đã biến chiếc đồng hồ đeo tay này biến thành món đồ dùng hữu ích của người sử dụng.

do ng ho g shock
Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ g shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Mỗi kiểu dáng đồng hồ G Shock đều sở hữu 1 vẻ đẹp riêng biệt, ngoài điểm chung đó là rắn chắc & bền lâu. Nó khác biệt về chất liệu dây: nhựa dẻo, dây inox hay là hợp kim… Nó đa dạng về gam màu xanh, trắng, đen, đỏ… Nó khác biệt về mặt đồng hồ, về kích thước hoặc là mẫu mã bề ngoài. Bất luận gout ăn bận trang phục gì G Shock đều có 1 kiểu đồng hồ đeo tay dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer