Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Xiaomi Miband sản phẩm tiện lợi mình nên sở hữu

01:22
Xiaomi Miband một trong các cái tên rất là hot trong thời gian giờ đây, nó biến thành từ khoá tìm kiếm của lượng lớn bạn trẻ yêu chuộng sản phẩm công nghệ. Tuy không sở hữu vẻ ngoài quá đỗi sang chảnh, cũng chả được lắp đặt màn hình màu song Xiaomi Miband luôn thực hiện bảo đảm công năng của một sản phẩm đồng hồ thông minh theo dõi cơ thể của bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband thuộc nhà sản xuất Xiaomi – 01 trong số những thương hiệu nổi bật của TQ, còn được gọi là "quả Táo Khuyết" ở châu Á. Với nhiều đổi mới mặt đồ công nghệ & rút kinh nghiệm của 1 số nhà sản xuất trước đó Xiaomi dễ dàng làm vừa lòng người dùng nhờ những sản phẩm chất lượng bảo đảm trong mức giá cả hợp lý. Dầu là một công ty smart phone nhưng Xiaomi không hề ngừng lại ở đấy mà còn làm ra các mặt hàng khác, trong đó có đồng hồ thông minh Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Chiếc vòng đeo tay kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn này đã được hãng Xiaomi giới thiệu trong năm 2014, chỉ những ngày đầu trình làng Xiaomi Miband đã cho thấy sức tác động ấn tượng của mình trên thị trường công nghệ, chẳng những được nhận định ngang ngạnh cùng rất nhiều dòng sản phẩm mắc giá mà Miband lại còn tạo ấn tượng đối với mức giá thành chỉ 79 nhân dân tệ (khoảng 13 $).

Nhờ thời lượng pin cực kỳ ấn tượng Xiaomi Miband có khả năng trụ tới 1 tháng với chế độ stand-by, giúp cho người dùng thoải mái chạy tối đa các công năng cần thiết ở trong 1 vài ngày. Để có thể sử dụng được Xiaomi Miband, mình chỉ đơn thuần dành vài ba phút đồng hồ down ứng dụng MI FIT có sẵn ở trên Appstore và Google Play. Khi đã đăng nhập tài khoản bạn sẽ có thể trải nghiệm tất thảy tính năng của loại vòng tay đeo tay tuyệt hảo này.

Smartwatch này được cấu tạo tuyệt hảo cho toàn bộ động tác luyện tập thường ngày của các bạn, chúng có thể lưu giữ lại toàn bộ chương trình của 1 ngày, đếm số lượng bước chân, hàm lượng calo được đốt cháy trong thời điểm luyện tập. Các bạn còn có thể đặt ra mục tiêu luyện tập hàng ngày cùng với nó, sản phẩm sẽ nhắc nhở bạn hoàn thành bài luyện tập nhờ chế độ rung & đèn báo hiệu.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 công dụng rất đỗi lý thú nữa chính là theo dõi và giám sát khi bạn ngủ. Nó sẽ nhận định giấc ngủ hàng đêm giúp bạn, tính toán mỗi đêm bạn ngủ sâu được chừng nào. Song song chính là chức năng báo thức rung rất là mạnh.

Xiaomi Miband
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng Xiaomi Miband - Xem ngay!

Như 1 số dòng smartwatch chạy hệ google android khác, Xiaomi Miband cũng có khả năng mở khoá thiết bị ở gần. Nếu tay cầm điện thoại cũng là tay mang chúng thì chiếc điện thoại sẽ được tự động unlock mà chả cần bắt buộc bấm mật khẩu. Chức năng trên sẽ chẳng thể tác vụ nếu như cầm điện thoại ở tay khác.

Nếu như chúng ta đang lựa chọn 01 chiếc smartwatch tiện lợi để mà phụ trợ cho quá trình luyện tập của mình, chú ý chuyển động hoặc giản đơn là xem chừng thông báo trên điện thoại, thế thì Xiaomi Miband là 01 mặt hàng rất là đáng để lựa chọn trong khoảng thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer