Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Phân tích thế mạnh và điểm thiếu sót của son trứng EOS

19:15
Wp Blog Rocket Review - Dù bạn hay nghe nhiều về chúng tuy nhiên chúng có thật sự bảo đảm hay không? Có xứng để mọi người bỏ tiền ra mang về không? Hẳn chị em phụ nữ chẳng còn xa lạ gì với son trứng EOS vì nó cực kì hút khách rồi. Nhờ vào hình dáng ở bên ngoài đặc thù nhìn y hệt 1 cái trứng gà do đó nó được gọi là son trứng – một loại son độc lạ trên thế giới. Hãy cùng nhau khám phá vài điểm mạnh & nhược điểm của loại son môi đấy nhá!

Thực sự son trứng EOS có khá nhiều ưu điểm nổi trội, nếu như bạn xuất hiện tình trạng lở môi, bong môi,… thì nó là sự chọn lựa tuyệt hảo khiến cặp môi thêm mềm mịn, căng mọng. Phái đẹp cũng dễ dàng dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son môi mới phủ lên trên mà chẳng cần băn khoăn gì hết. Tuy thế chị em mình cũng cần tìm hiểu vài điểm nổi trội & điểm yếu của nó nhỉ!

Thứ nhất – dưỡng ẩm cho da môi



Son EOS có công dụng chính là giữ ẩm cho đôi môi, nuôi dưỡng cho đôi môi mạnh khỏe. Tuy nhiên mẫu son ấy chẳng bị bóng dầu giống một vài kiểu son môi khác chính vì thế chị em hãy an tâm sẽ không bị người xung quanh chê là vừa mới “uống mỡ” đâu nhé! Vì thành phần của chúng có chứa wax có nhiệm vụ tạo ra 1 màng che chở tự nhiên tránh khỏi không ít yếu tố bên ngoài giúp môi căng mọng, lôi cuốn.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Ưu điểm tiếp theo – hương



Nói tới mùi thì có thể nói chẳng gì có thể cuốn hút bằng loại son trứng EOS này. Chúng có rất nhiều mùi hương lại thật là thơm đó nhé. Một số mùi hương hiện đang có thí dụ bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… muốn cái gì thì chọn lựa cái đó thôi. Không những thế, công ty còn liên tục "trình làng" dòng sản phẩm son trứng EOS với một số hương mới thiệt lôi cuốn. Không nên để tuột nghen mọi người.

Thế mạnh thứ ba – hình thức của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dòng son môi đấy có bề ngoài hết sức riêng biệt, không giống với bất kì dạng son dưỡng nào trên thế giới. Thiết kế hình elip ngọt ngào và xinh xắn vì thế người nào cũng muốn. Cùng với thiết kế như thế, mọi người chỉ cần lướt nhẹ một lần là chị em đã che trên hết bề mặt môi rồi. Chất liệu ở ngoài được quan tâm với 1 vài tone màu tương ứng với mỗi một mùi khác nhau, chất liệu nhựa chất lượng cao nắm hết sức êm dịu.

Thế mạnh thứ 4 – thành phần



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ tự nhiên vì vậy rất tốt cho sức khỏe của các bạn. Không hề sử dụng thành phần công nghiệp, chả có chất bảo quản bởi thế chúng ta không cần sợ về chất lượng của chúng.

son trung eos
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng son trứng EOS - Mua ngay

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhất 1 điểm yếu đấy là nếu chúng ta dùng gần hết son thì tương đối bối rối khi bôi lên đôi môi tại vì đặc điểm chẳng thể nào kéo lên kéo xuống y như 1 số mẫu son môi thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào hết. Cực tuyệt vời phải không nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer