Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Góp ý chân thành: nên một lần thử qua son trứng EOS

02:37
Son trứng eos chỉ mới xuất hiện khoảng thời gian gần đây dù thế đã có những nhận xét tích cực từ người sử dụng. Được giới thiệu là có khả năng dưỡng bờ môi rất là hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên chính vì vậy mẫu son môi ấy lúc nào cũng được lòng của các nàng, được mọi người tìm chọn để xài qua cho bằng được. Chúng cũng liên tục hiện diện trên khắp các tạp chí, ti-vi, internet,… và được quảng cáo là chiếc son môi không thể “chê bai” nếu đã 1 lần dùng.

EOS chính là tên gọi viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chủ yếu sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho chị em. Điểm gì đã làm cho nó tăng trưởng 1 cách thần diệu cũng như được nhiều bạn thích thú tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ưa chuộng hãng son môi ấy.

son trung eos
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng son trứng eos - Xem ngay!

1 thiết kế bắt mắt, thu hút



Điểm đầu tiên giúp cho loại son ấy ăn khách 1 cách ngoạn mục và gọi mời nhiều người chính là do hình dáng độc lạ của bọn nó. Lần đầu tiên có 1 dòng son có thiết kế chẳng giống với bất kỳ dòng son nào trên thế giới đó là hình trụ hoặc hình hộp chữ nhật mà chúng có mô hình elip chẳng khác gì 1 quả trứng. Đấy là vì sao người sử dụng thường gọi nó là son eos. Dựa vào hình dạng khác lạ đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng trong mắt của người tiêu dùng bởi các bạn gái lúc nào cũng ưa thích nhiều đồ vật nho nhỏ, nổi bật & gọn, dễ sử dụng. Khi chị em cầm trên tay son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy vô cùng phấn khích với thiết kế của bọn chúng. Đó được xem là điểm nổi bật lớn nhất của dòng son đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Tất cả mọi người đều chuộng những loại vật dụng được gắn nhãn là “tách chiết từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là loại son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức đặc biệt có chức năng nuôi dưỡng đôi môi căng bóng, hết thâm đen. Nhất là dựa theo khảo sát, trung bình một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg son môi vào người nên bọn họ rất là ngại một số loại mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài loại tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có công dụng cao lại vừa an toàn với sức khỏe của mọi người.

son trung eos
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng son trứng eos - Chọn mua ngay

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã khiến hao tốn nhiều “giấy mực” của những nhà phê bình, người tiêu dùng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả những người nổi tiếng cũng xài chúng. Đấy cũng là một lí do khiến son trứng EOS được thu hút đến như vậy. Và chỉ cần khoảng chừng 150.000đ là các nàng đã có thể dễ dàng chọn được một cây son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu bạn vẫn chưa từng xài nó thì cứ thử một lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ thích mê cho mà xem.


Mách nhỏ: Sinh viên nên dùng thử trên trang web thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm mbti hoặc lướt xem truyện cười 18 + này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer