Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những loại mũ len quen thuộc trong ngày đông

01:44
Có không ít bạn mê mải đi theo những mẫu áo, cái quần mà bỏ quên các món phụ kiện nho nhỏ. Tuy rằng chúng cũng khá nhỏ bé tuy nhiên nó lại có công năng vô cùng to lớn với style tổng thể của mọi người. Mỗi khi thời tiết bắt đầu giá lạnh thì nhiều quý cô fashion lại chuẩn bị chọn lựa cho mình một số bộ trang phục hot nhất, sành điệu nhất. Và một cái mũ len sẽ là item thời trang không thể không có vào ngày đông này, vừa giữ nhiệt vừa tạo nên điểm nhấn cho set quần áo.

Lúc trước, những chiếc mũ len chỉ đơn thuần là giữ nhiệt cho cơ thể mỗi khi mùa đông quay về mà thôi. Thế nhưng hiện giờ, chúng đã trở thành 1 loại vật dụng chẳng thể thiếu của những người do tác dụng đặc biệt mà bọn nó đem tới cùng với tính thẩm mỹ cực kỳ nổi trội mà món đồ này mang lại. Nó đột nhiên trở thành item chủ chốt cho set đồ của chúng ta bởi mùa đông, các bạn chỉ bận lên mình chiếc áo khoác dày cộp thôi. Hãy cùng nhau xem qua một số mốt mũ len hiện được yêu chuộng vào mùa đông năm nay nhá!

mu len
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng mũ len - Xem ngay!

Mũ len beanie



Mẫu nón ấy khá quen thuộc với giới trẻ bởi kiểu mẫu đơn giản vì thế chúng cực phù hợp những lúc mix cùng với bất kể bộ áo quần nào cũng tương xứng dù rằng bạn có ăn mặc 1 bộ trang phục thật là trẻ trung, bụi bặm hay là một bộ đồ tinh tế và cả khi bận vest thì loại mũ len nữ này cũng vẫn phù hợp cho mỗi phong cách khác nhau.

Mũ len có tai



1 cái mũ len thường thấy nhưng mà có hai cái tai tròn giống như hình tượng chuột mickey quả thật là loại quà giành tặng cho các nàng ham chuộng style điệu đà vào ngày đông. Mặc dù đã trình làng khá lâu nhưng khi mùa đông quay về, chúng lại thành phụ kiện có sự cuốn hút không bao giờ giảm sút qua nhiều năm.

Kiểu mũ hình quả chuông



Mẫu nón ấy được cho là chỉ phù hợp với xtyle thời trang hoài cổ thôi nhưng item này vẫn đứng vững ở list những kiểu nón len được ưa thích nhất vào mùa đông. Nguyên do vì bọn chúng không chỉ được làm bằng len mà cái nón đó còn được làm từ 1 số vật liệu khác như vải dạ, nỉ,… bởi vậy chúng rất được ưu ái. Thường thường chiếc nón ấy được nhấn nhá thêm một chiếc nơ nhỏ và trang nhã.

mu len
Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng mũ len - Xem thêm

Mũ len phi công



Loại mũ len này luôn luôn được nhiều bạn chọn lựa vì bọn nó thật sự cực kỳ xinh đẹp. Sử dụng ý tưởng từ cái mũ của phi công cùng 2 dải len nằm 2 bên đầu với nhiệm vụ làm ấm cho đôi tai người mang. Nếu những năm trước, kiểu tai nón ở 2 bên mũ dài và thả lỏng xuống được dùng nhiều thì năm 2015, phần tai được gắn lên & cố định cùng với một cái khuy nút gỗ bên trên lại đang là thiết kế "nổi bật" nhứt.

Nhắc bạn: Thí sinh nên test thử trên trang web đề thi thử toeic online này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer