Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hãy thử thay đổi phong cách với những chiếc áo khoác bóng chày mới nhất

23:24
Wp Blog Rocket Review - Cái lạnh chuẩn bị đến gần, các bạn đã tìm được 1 cái áo khoác ngoài cho bản thân mình hay chưa? Bạn đã nghe qua áo bóng chày hay chưa? Nó đang trở lại ngày 1 mạnh mẽ cùng “cơn gió” mới lạ có phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi & được xem là item thời trang nổi bật nhất hiện tại. Thời gian trở lại đây món đồ này là món đồ được phần nhiều bạn trẻ ham chuộng bởi vì kiểu dáng thời trang, năng động & khá là bắt mắt. Chúng đã tạo nên 1 thiên hướng lớn mạnh cả nam & nữ ai ai cũng đam mê cái áo khoác ấy.

Chiếc áo khoác ngoài này lấy nguồn cảm hứng từ những bộ thời trang đặc trưng của môn thể thao bóng chày lừng danh. Món đồ này thông thường được làm từ vải nỉ hay là chất liệu da, kiểu thụng có 2 màu sắc riêng biệt ở tại thân và phần tay áo, đồng thời có một số điểm nhấn bởi 1 số đường kẻ ở bộ phận tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, những chiếc áo khoác bóng chày được NTK cải tiến cho hiện đại, thích hợp với x-tyle ăn bận mới nhứt chứ chẳng còn vintage như các năm trước nữa. Phần nhiều là theo sát phong cách thời trang Korea với xtyle cá tính & năng động.

ao bong chay
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Khi xưa, áo khoác bóng chày yame được làm bằng vải nỉ thôi tuy nhiên hiện nay đã được làm mới cùng 1 số chất liệu thời thượng khác ví dụ như dạ, da, jean,… Bên cạnh đấy còn có sự đổi mới nhiều về sắc màu trở nên nhiều hơn, phương thức phối kết màu mô đen hơn tùy ý cho các bạn lựa chọn.

Bởi phong cách mà kiểu áo đấy đem đến là xtyle năng động & nổi trội do đó hết sức hợp với những anh chàng ham thể thao. Hiện giờ, chị em cũng có khả năng chọn lựa áo khoác bóng chày để làm item ưa thích của chính mình trong các ngày lạnh cóng sắp sửa đến bởi mẫu mã được đổi thay để các cô nàng cũng có thể ăn diện được món đồ cực nổi trội đấy.

Góp ý cho bạn một cung cách thể thao phổ thông khi mix đồ gồm một chiếc quần jean, một chiếc trang phục thun và không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, mọi người nên tìm chọn thêm cho bản thân nhiều món đồ phụ kiện hợp lí chẳng hạn 1 kiểu nón snapback hay chiếc vòng tay, dây đeo cổ,… Đảm bảo ai ai cũng mến mộ phong cách ăn mặc thời thượng của các bạn. Nếu mọi người chả ưa chuộng style này? Yên tâm, bạn cũng nên thử mặc áo khoác bóng chày cùng với 1 chiếc váy coi sao, nhìn các bạn sẽ cực điệu đàng song lại cực kì ấn tượng.

ao bong chay
Xem thêm nhiều sản phẩm về áo bóng chày: https://www.sendo.vn/ao-khoac-bong-chay.htm

Ngày đông sắp sửa quay về rồi, các bạn cần phải mau mau chọn sắm cho bản thân một chiếc áo khoác bóng chày thích hợp nhe. Các bạn cũng yên lòng, với kiểu áo đấy bạn không chỉ có thể diện trong ngày lạnh không thôi mà bọn chúng còn có thể đi mưa, đi nắng nữa đấy. Hoặc ngay cả khi ở công sở máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng là "vị cứu tinh" của các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer