Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Hướng dẫn bảo quản chăn ga gối đệm dành cho các bạn

07:02
Việc đuổi kịp các xu thế chăn ga gối đệm mới nhất để có thể vận dụng lên nhà của chính mình luôn là một sở thích vô cùng tuyệt vời đối với những người ưa thích việc làm đẹp nhà cửa, dưới đây sẽ là những mẹo vệ sinh chăn ga gối nệm dành cho bà nội trợ.

Chăn ga gối đệm làm bằng sợi vải cotton



Một số tính năng nổi trội cũng như dấu hiệu để phân biệt vải cotton đúng loại cho bà nội trợ, chẳng hạn như: chất liệu mịn mát, thấm hút tốt, hợp cho những ai thường xuyên bị mẫn cảm, nhanh khô và không bị co rút vải như các loại thường dùng… Trong các loại chăn ga gối đệm thì vải cotton chính là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu bởi vì chúng mang đến hàng loạt ưu điểm tích cực khiến nhiều bà mẹ yêu thích. Tuy vậy, bạn không được giặt chăn ga gối đệm vải cotton cùng với các quần áo thông thường để có thể tránh tình trạng làm lem màu lên ga gối, tương tự hạn chế nhúng nước tẩy thẳng vào thau giặt do nước tẩy sẽ có thể làm phai màu vải. Hãy cho trở ngược bề vải trái lúc phơi để không làm bề phải của ga bị bạc màu dưới ánh nắng.

chan ga goi dem
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Không nên bỏ gối đệm này trong máy giặt thời gian dài



Hãy cho ngâm nguyên bộ sản phẩm trong nước giặt xà phòng ấm được pha loãng trong vòng 15 phút với rồi hãy cho vào trong máy giặt và set chức năng giặt xả thông thường đối với vải cotton khi cho chăn gối vào máy giặt. Sau lúc đã giặt sạch xong, bạn đừng vội quên giũ phẳng đồng thời phơi căng, nếu không bạn có thể hong khô bằng máy. Việc quan trọng nhất đó chính là bà nội trợ không nên cho chăn đệm ở trong máy giặt quá lâu để có thể tránh được việc làm nhăn mất chăn ga gối đệm sở hữu nhiều hình thêu, thay vì vậy, hãy lấy chúng ra ngay khi giặt hoàn chỉnh và giũ phẳng.

Chăn đệm được làm từ mẫu tơ lụa hàng chất lượng



Những cô nội trợ hãy nhớ là bạn chỉ dùng xà phòng sở hữu độ tẩy nhẹ với nước thường hay nước đủ ấm mỗi khi cần phải giặt chăn ga gối đệm làm bằng lụa đồng thời nhất định không dùng thuốc tẩy trắng. Không khác với chăn cotton, vải lụa từ chăn ga gối đệm phải giảm thiểu phơi nắng trực tiếp ở ngay dưới ánh sáng của mặt trời để có thể phòng ngừa khả năng hỏng chất tơ của lụa hoặc phai màu. Ngoài ra, chỉ sấy khô lụa bằng máy giặt đồ nếu như máy sở hữu khả năng sấy vải dạng vắt.

chan ga goi dem
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Giặt ủi khô chăn ga gối đệm trong làm nhà hiện là 1 kiểu giặt giũ chăn đệm hiện được tìm hiểu nồng nhiệt trong năm 2015 cũng như là một khuynh hướng sẽ rất được yêu thích vì thế nếu như bạn thích tổ ấm của mình sở hữu không khí thoáng mát “thân thiện” cùng hệ sinh thái là một lời gợi ý thích hợp. Người sử dụng sẽ không còn mắc vấn đề với việc nhận ra rõ ràng bạn đang tìm mua thứ gì nhằm sống xanh cho đúng nếu như chọn mua chăn ga gối đệm thân thiện với môi trường.

Mách nhỏ: Chúng Ta có thể thi thử trên site thi toeic online miễn phí này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer