Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Gìn giữ tủ vải của bạn cho đúng đắn

02:38
Wp Blog Rocket Review - Thời gian dạo gần đây, dường như những loại tủ vải đã được coi là lựa chọn số 1 dành cho một số người có kinh tế hạn chế. Không chỉ có thiết kế gọn nhẹ & tính linh hoạt cao nó còn có khả năng cất giữ được rất nhiều đồ đạc khác nhau nhất là quần áo. Cơ mà trải qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ đồ của các bạn cũng dần bị xuống màu & rách bung, vì vậy ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ chính là 1 vài bí quyết để giúp bạn tăng tuổi thọ cho chúng.

Tránh để tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời



Với kiểu dáng mong manh như là chiếc tủ vải, các bạn đừng bao giờ để nó tại những chỗ có nguồn nắng liên tục chiếu vào và các khu vực gần kề nguồn nhiệt nóng như nồi cơm điện, bếp lửa, ấm đun nước,… hoặc là tiếp xúc nắng nóng trực tiếp là 01 trong những lí do chính khiến tủ vải của bạn chóng vánh bị phai màu, với sức khử khủng khiếp từ tia UV có trong nắng thì kể cả những loại tủ chứa bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến xấu xí. gần như phần vải phủ bên ngoài được làm bằng nhựa thế nên sẽ rất dễ bị bị quéo khi mà để gần những chỗ như vậy. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải bảo quản kĩ càng hơn nhiều để không khiến cho phần màng bọc bị rách vì quá khô.

tu vai
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Chống những loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến lúc này là muỗi và gián, hầu hết mình sử dụng tủ vải để cất giữ trang phục cho nên môi trường ẩm thấp ở bên trong tủ đồ sẽ dễ bắt gặp khi mà mình để đồ chưa được khô hoặc đồ vẫn còn lưu đọng mồ hôi các điều ấy sẽ nhanh chóng cuốn hút những anh bạn côn trùng ấy bay vào “trú ngụ” & chúng sẽ phá hoại chiếc tủ đồ dấu yêu của chúng ta. Vì vậy, khi mà chúng ta dùng tủ vải để chứa đựng trang phục bạn phải giữ cho bên trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có một số cách để giúp chúng ta xua đuổi tất cả đám côn trùng kinh dị này đi đó chính là bỏ vào bên trong tủ 1 chút hoa tiêu ngăn chặn gián chuột hay 1 viên long não khử mùi để ngăn mối mọt và kiến hôi. Và nên nhớ chả được bỏ áo quần đang còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều đấy sẽ có thể khiến cho tủ chứa phát ra mùi hôi rất đỗi khó chịu & làm cho lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Tránh ẩm mốc



Như đã chia sẻ bên trên, trong không khí nóng ẩm, những chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hỏng do chúng bị giãn nở ra, đồng thời hình thành không gian tuyệt vời cho vi trùng sinh trưởng nhanh, chúng ta cần phải ghi nhớ luôn giữ tủ vải ở những nơi khô ráo, thoáng mát, nếu thuận tiện bạn nên sử dụng thêm 1 gói chống ẩm bên trong. Mặc dầu không mấy sang trọng và ấn tượng như là các dòng tủ khác ấy vậy mà tủ vải khá là tiện ích & mức giá tiền thì lại thấp sẽ vô cùng lí tưởng dành cho 1 số người có tiền nông hạn hẹp. Chớ quên các sẻ chia bên trên để có thể giúp mẫu tủ đồ của các bạn được bền lâu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer