Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phối áo khoác dạ cực style thật là đơn giản

00:34
Social Vidio Review - Áo khoác dạ 01 trong số những dáng áo phổ biến mỗi khi ngày đông quay về. Tuy là mang vẻ bề ngoài khá là hoài cổ thế nhưng chúng luôn biết cách làm hài lòng phái nữ bằng khả năng làm đẹp dáng, giấu khiếm khuyết & mang lại vẻ kín cẩn sang trọng mà không hẳn chiếc áo khoác như nào cũng có thể làm được.

Mùa lạnh năm nay, dáng vẻ của bộ áo khoác dạ đã được nhiều designer đầu tư chu đáo hơn vào 2 dạng áo dáng dài & suông. Phối hợp thêm vào các dòng chất vải khác để có thể tạo ra điểm nhìn như vải lông và dây lưng để tăng độ thon thả vòng 2 và tạo ấn tượng cho người đối diện. Tone màu cũng chính là 01 trong những sự đổi khác đặc sắc của dòng áo khoác dạ ở trong năm nay, gamme tươi sáng cho 1 style nghiêm chỉnh & gamme màu chìm cho sự huyền bí thu hút.

Mặc cùng áo khoác dạ cũng có rất nhiều giải pháp riêng biệt dành riêng cho từng gout ăn mặc của các quý cô.

Nàng công sở kín cẩn



Xì tai chốn công sở đương nhiên đi liền cùng với những dáng quần tây lịch thiệp nhưng mà khi mix với áo khoác dạ đẹp nhìn trông chị em mình sẽ khá là già dạn ở trong set quần áo hoài cổ. Vì vậy, hãy đổi chỗ nó cho 01 kiểu váy ngắn quyến rũ. Áo khoác dạ đi chung chân váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 01 kiểu mốt phổ biến ấy vậy mà nó chưa bao giờ là lỗi mốt cả. Các đường cong nữ tính của mũi nhọn để mà tăng dáng dấp sang trọng của chúng ta. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một đôi tất mỏng để giữ ấm cho phần chân của bạn.

ao khoac da
Mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô bạn ngọt lịm



Phong cách ngọt lịm, dễ thương không đồng nghĩa với việc chúng ta là 01 cô gái uỷ mị. Hãy cố gắng phô diễn vẻ đẹp đằm thắm đấy với vẻ hiện đại, ấn tượng của áo khoác dạ phối hợp cùng với short/quần legging. Set áo quần thế này sẽ cực kỳ lí tưởng cho các cô nàng thường xuyên di chuyển vì bởi nó vô cùng thông thoáng. Phối hợp thêm 1 đôi ankle boot có điểm mạnh mang vững chân & tăng độ cao cho dáng người. Các quí cô sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên tìm chọn quần legging để mà tạo cảm giác hai chân dài hơn nhé.

Quý cô tính cách



Với phong cách này chúng ta đừng coi nhẹ các kiểu giầy boot cổ cao & những mẫu jean slim fit cả. Không những bắt mắt mà còn rất đỗi ấm cúng, song hãy cẩn thận đối với các kiểu giày bốt cổ cao bởi chúng khá kén cạnh người dùng, không để ý mình lại bị chúng “làm xấu” đấy nhé, tức là chúng sẽ xén bớt chiều cao của bạn. Một số bạn gái chân dài sẽ tha hồ cho thấy gu cực bắt mắt cùng set trang phục đó. Còn nếu như mình có phọt người thấp bé cơ mà cân đối, hãy thử thế chỗ jeans bằng quần legging phối hợp áo khoác dạ form ngắn sao cho giản đơn sẽ chính là 1 ý tưởng tuyệt vời cho chúng ta đấy.

ao khoac da
Khách hàng có thể sắm nhiều sản phẩm áo khoác dạ ngắn và áo khoác dạ tại đây

Bạn nữ năng động


Song song 1 số kiểu giày gót cao, giày đế bệt luôn giúp cho các bạn dễ chịu sôi động hơn hẳn thời điểm cuối tuần. Giầy búp bê cực kỳ nữ phái hoặc là giày vải cá tính cũng vẫn có thể phối mix cùng với áo khoác dạ đấy nhé.


Nhắc bạn: Người dùng nên làm thử trên web luyện thi toeic trực tuyến này nhe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer