Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Các bạn đã biết sử dụng quần tất đúng đắn?

02:34
Nếu các bạn là 1 bạn gái thường diện váy thì những mẫu quần tất luôn được xem là vật dụng cần thiết ở trong tủ đồ. Nó giúp cho bạn thấy trẻ trung cũng như cuốn hút hơn những khi để lộ đôi chân thon nhỏ của các bạn. Thế nhưng, đã có khá nhiều bạn gái gặp phải phiền toái bởi mức độ mong manh của các chiếc quần tất, chúng sẽ dễ dàng rách bất cứ lúc nào trong khi "cọ quẹt" mạnh.

Chọn độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất tất nhiên ảnh hưởng không ít tới diện mạo của bạn, nên xem xét yêu cầu của bản thân mình cần phải mặc cùng chiếc váy để giảm thiểu việc bị mất hình tượng trong ánh mắt của mọi người. Với mẫu áo phom dài, hay váy chỉ vừa qua mông các bạn nên chọn quần tất hơi dầy chút để tạo sự gợi cảm song vẫn giữ vẻ thanh lịch của mình.

quan tat
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Trang phục váy dài hơn 1 chút qua gối hoặc nhiều set váy giành riêng cho dân văn phòng thì bạn nên chọn mua dạng mỏng để nhằm mang đến cảm giác tự do, thông thoáng cho chân bên cạnh đó để giúp chân nom thon gọn và quyến rũ hơn.

Hạn chế ma sát



Dù cho là quần tất nam dày tuy nhiên chúng hoàn toàn không thể dầy giống 1 cặp tất hay là vải của 1 chiếc áo cả, chúng cực kì mỏng manh cho nên chị em hãy giảm thiểu ma sát với những thứ nhọn quanh mình. Hoặc là với một vài mẫu quần bịt chân mà chỗ ngón chân thường hay cọ vào phần mũi giày và dễ dàng bị rách, để giúp phòng tránh điều này mọi người hãy sử dụng thêm vớ lót cho bàn chân.

Với quần tất giấy mọi người phải để ý móng tay của chính mình trong quá trình mặc chúng lên người nhe, 1 tí xước do móng cũng đủ làm mẫu quần yêu quý của chị em bị đứt vải sợi khi không chú ý đấy. Thậm chí nữ trang đeo trên bàn tay của bạn có thể là nguyên nhân dẫn tới nhiều vụ rách bất chợt mà chúng ta chẳng hề hay biết.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt giũ đúng cách



Bởi vì quần tất có loại vải quá đỗi mong manh bởi vậy bạn chớ được bỏ chúng vào máy giặt để giặt với nhiều bộ đồ khác nhá. Chúng ta cũng tuyệt đối không nên sử dụng các loại xà phòng có chất tẩy mạnh mà phải vò nhẹ nhàng bằng dầu gội hay sữa tắm rồi bóp nhẹ là đủ. Để ngăn chặn vấn đề quần tất bị co dãn và xước chị em không được dùng kẹp để phơi, ngoài ra, cần phơi tất tại nhiều chỗ thoáng gió, tránh nắng trực tiếp, dưới ánh mặt trời có khả năng làm cái quần của mọi người trông cứng ngắt vào lần sau sử dụng.

Có 1 mẹo nho nhỏ trong lúc giặt để quần tất bền hơn. Khi giặt tất, bạn đổ 1 tí giấm vào thau nước ấm và ngâm cặp tất. Độ 15 đến 20 phút sau, chúng ta phải đem đi phơi khô. Với các mẫu tất dày hơn, chị em chúng ta cứ mạnh dạn giặt bằng máy song tránh rách bằng cách thắt tròn cặp tất lại & nhét vào túi giặt nhỏ dành riêng cho bikini. Hy vọng là nhờ vào một số thông tin nhỏ ở trên mọi người có thể dễ dàng giữ gìn bộ tất của bản thân hiệu quả hơn, tuy rằng chúng có mức giá không đắt nhưng mà mỗi 1 lần sắm lại cũng khiến cho các bạn cảm thấy bất tiện đấy.


Mách nhỏ: Bạn có thể dùng thử trên web thi thử toeic trực tuyếntrắc nghiệm mbti hoặc lướt xem truyện ma voz này nhe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer