Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Kính thực tế ảo & những chia sẻ bổ ích

02:30
Đời sống đang ngày càng phát triển, có hàng triệu kỹ thuật hữu ích được nghiên cứu & tung ra hằng ngày. Giống như các bạn được biết thì Microsoft đã tiên phong trong việc cho ra mắt kính thực tế ảo Hololens bước ngoặt đầu tiên mang thực tế ảo đích thực đến cho người sử dụng. Ngoài ra cũng có nhiều loại kính của các hãng khác nhau chẳng hạn Google, Homido,… thỏa sức để cho mọi người tìm kiếm món đồ thích hợp, vừa túi tiền. Các bạn biết bắt kịp khuynh hướng công nghệ mới lạ nhứt hay chưa? Bạn đã biết điều gì về thực tế ảo? Hãy cùng tham khảo nha!

Có lẽ các bạn đã từng nghe qua từ “thực tế ảo” rồi đúng không nào? Thế bạn có biết chúng là cái gì không? Thực tế ảo được xem là cụm từ để mô tả không gian ảo thế nhưng trông thiệt có thể dễ dàng tương tác với người dùng hoặc là môi trường thực tại xung quanh. Người dùng sẽ nhờ vào một chiếc kính thực tế ảo để “hoà mình” vào "khoảng không" giả này. Chúng là một kỹ thuật còn rất mới mẻ cho nên vẫn chưa phổ quát, vẫn còn nhiều bạn hâm mộ kĩ thuật mới nhưng vẫn chưa được trải nghiệm nó.

kinh thuc te ao
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng kính thực tế ảo - Xem ngay!

Kính thực tế ảo horus hiện đang được dùng ở trong 1 vài phạm vi không giống nhau chẳng hạn như xây dựng, quân sự, thư giãn,… Nếu bạn mang kính thực tế ảo mọi người sẽ trông thấy những hình ảnh đồ họa bởi máy vi tính xây dựng cùng khoảng không 3-D. Hiện thì VN chưa phân phối một số sản phẩm này bởi vì giá của chúng rất là cao, cơ mà hiện tại đã xuất hiện nhiều hãng sản xuất loại kính ấy, nhứt là của Trung Quốc tại vì giá thành dễ tiếp cận với người dùng hơn. Thế nhưng người ta chẳng hề chú trọng đến phẩm chất và trải nghiệm của mọi người bằng việc copy kĩ thuật làm cho người dùng chẳng thể trải nghiệm toàn bộ ứng dụng hấp dẫn này. Bởi vậy, nếu là 1 người ưa thích kỹ thuật tương lai thì các bạn hãy lựa mua kính thực tế ảo cho kĩ càng, tốt hơn cả là hãy chọn lựa loại đồ chính hãng, được bán bởi một số cửa hàng có uy tín.

Hiện nay có 2 dòng kính thực tế ảo, 1 là người dùng chỉ có thể xem hay đi vô không gian 3D thôi, còn một loại nữa là có khả năng tương tác với không gian chung quanh ví dụ như loại kính Hololens mà Microsoft đã giới thiệu. Phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng mà bạn chọn mua chiếc kính cho phù hợp. Chỉ với một cái điện thoại là các bạn đã có thể trải nghiệm thực tại ảo tại nhà. Thật toàn hảo đúng không!

kinh thuc te ao
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng kính thực tế ảo - Mua ngay

Với bất kỳ dạng kính thực tế ảo nào cũng như thế, vị trí các bạn phải chú ý nhiều nhất đó là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của chiếc kính bởi vậy giá thành sẽ còn tùy vào phần ấy. Trong trường hợp mọi người tìm chọn nhầm 1 chiếc kính thực tế ảo có chất lượng thấp thì những khi mang vô cảm giác sẽ rất khó chịu, cảnh phim bị lệch lạc,… nếu như mang trong một thì gian dài nó sẽ tác động khá lớn tới thị giác của mọi người.

Nhắc bạn: Các bạn có thể test thử trên web đề luyện thi toeictrac nghiem mbti hoặc view truyện cười 18 + này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer