Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mặc sức f5 style với áo khoác nữ Hàn Quốc

02:12
Ai bảo ngày đông thì chẳng thể ăn bận thời thượng được nào! Dáng vẻ đơn giản, nhẹ nhõm từ các kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ xóa đi dáng vẻ về 1 chiếc áo khoác nặng nề bên trên vóc dáng xinh xắn của mình trước đấy. Với áo khoác nữ Hàn Quốc chúng sẽ có thể đem đến cho mình dáng vẻ thật là ấn tượng và nổi bật mà vẫn đảm bảo được sự ấm cúng ở trong thời điểm mùa đông lạnh giá.

Duffel Coat



Mang dáng vẻ hơi hướng Tây phương chiếc áo này nổi bật với những chiếc cúc áo được tạo kiểu ấn tượng làm tăng thêm nét trẻ trung của bạn nữ. Form áo khoác nữ Hàn Quốc thế này có nhẽ là khá là mới lạ đối với phụ nữ bởi vì nó chỉ thường xuất hiện ở những quốc gia có thời tiết lạnh giá quanh năm. Để mà giữ nhiệt đảm bảo nó được may từ loại chất liệu vải tương đối dày dạn đấy là len dạ, 1 đặc điểm để mà nhận biết nó nữa đấy là mũ gắn liền áo, nhìn trông vẻ bề ngoài rất là tao nhã và sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Chúng còn là 01 trong những kiểu áo khoác nữ giá rẻ vô cùng khó bị tuột hậu và tương thích cùng với nhiều xtyle riêng biệt, 02 tông màu nổi bật nhất mùa lạnh năm nay chính là tông màu be & nâu. Với chúng, bạn sẽ chẳng phải đắn đo cần mix phối như thế nào để mà cho đẹp vì chính chúng đã vô cùng quyến rũ rồi.

Denim Coat



Nếu như các bạn đang muốn tìm 01 object có khả năng giữ ấm và mang tới nét ấn tượng thì tin chắc denim coat sẽ chẳng khiến bạn phải thất vọng. Form áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy được mức độ phối hợp quần áo cực kì phong phú của chính mình để đi cùng chúng ta tới bất kỳ đâu: đến lớp, đến chỗ làm, đi xa,….

Cape



Thuộc vào danh sách 5 kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhất mùa lạnh năm nay. Cape sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn ở trong mùa lạnh năm nay. Sẽ chẳng hề khó để mà bạn tìm quần áo mix cùng bởi vì nhờ nó nhìn trông bạn đã hết sức lôi cuốn mỗi khi ra phố. 01 kiểu quần jean, quần legging hay chân váy là gợi ý công hiệu cho cape.

ao khoac nu Han Quoc
Xem ngay loại mặt hàng về áo khoác nữ Hàn Quốc: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Ruffle Coat



Mới lạ với những đường uốn éo uyển chuyển Ruffle Coat bộc lộ sức hút của nó từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc thích hợp cho 1 số bạn nữ nơi công sở? Vẻ bề ngoài của chúng nhiều khi có thể dễ dàng làm cho bạn cảm thấy khó xử khi mà tìm chọn quần áo đi kèm nhưng nó chả hề kén chọn trang phục giống như mình nghĩ.

Wrap Coat



Giống như đầm cuốn, form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm có hai vạt mà môi khi vận, các bạn sẽ đưa vạt phía bên phải sang phía bên trái & ngược lại, vạt trái nằm qua bên phải sau đấy cột lại phía trước hay bên hông, tạo thành phần cổ chữ V. Đây cũng là 1 trong số các dạng áo khoác ngoài "kinh điển", thường được các cô nàng để mắt tới bởi vẻ đẹp thu hút, thanh lịch mà chúng mang đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer