Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Điều lý thú từ những form giày slip on

00:34
Wp Blog Rocket Review - Lựa chọn một mẫu giày tương ứng với bộ đồ những lúc ra phố đôi khi khiến các bạn nghĩ ngợi cả buổi ở trước gương, chuyện này sẽ không còn nữa nhờ dạng giày slip on tiện ích và thời thượng. Với chúng bmình mặc gì thậm chí chọn bừa một set trang phục thì giày slip on cũng làm tốt nhiệm vụ của chính mình. Hãy hãy cùng khám phá những điều thú vị mà kiểu giày slip on mang lại bạn nhé.

Mặc dù có khả năng kết hợp cùng với rất nhiều kiểu quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi mà phối chung với các mẫu quần dài trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp cao


Kiểu quần này sẽ có thể giúp bạn tôn lên vòng eo thon thả của chính mình & tạo nên cảm giác làm cho đôi chân thuôn dài hơn, vừa tự nhiên lại vừa rất cá tính. Quần short cạp cao là 1 phương án tuyệt vời cho những quý cô dáng thấp sử dụng giày slip on, vì khiếm khuyết là phần đế bệt do đó nó chẳng thể nào giúp chúng ta tăng lên độ cao được. 01 set quần áo thế này sẽ rất hợp lý để cho các bạn xuống phố hoặc gặp gỡ bè bạn. Nếu như thích phá cách hơn chút các bạn hãy thử cùng với những chiếc áo crop top hay áo giấu quần chúng sẽ có thể giúp tăng lên vẻ cuốn hút của bạn.

giay slip on
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về giày slip on mới

Quần ống lửng


1 vài năm quay lại đây, quần lửng khá là được yêu chuộng vì bởi diện rất là phù hợp tiết trời, giúp cho các bạn gái luôn thấy mát mẻ đứng giữa thời tiết oi nóng của nước mình. LĐược coi là 01 người anh em rất khỏe khoắn của quần ngắn nhưng ở quần lửng lại có chút gì đấy hoài cổ làm bạn nhìn trông trang nhã và lịch sự hơn. Dạng quần này thường dài trên phần mắt cá, chiều dài chuẩn xác nhất đối với dáng người của các bạn chính là khoảng 3/4 độ dài đôi chân. Tuy có phần theo hướng truyền thống ấy thế mà chúng cũng nhìn trông hết sức năng động & sành điệu & khi phối hợp cùng giày slip on vans chúng sẽ trở nên thành cặp đôi vô cùng toàn hảo.

1 set đồ như thế này sẽ rất là lý tưởng dành cho những ngày cuối tuần của bạn, sau khi tan ca các bạn còn có thể diện nó để mà đi ăn uống hoặc là dạo mát với bạn bè thân. Chỉ một chút biến đổi xì tai với giày slip on cũng đã đủ để khiến cho một ngày của chị em mình trở nên rộn ràng hơn.

giay slip on
Tham khảo những mặt hàng về giày slip on: https://www.sendo.vn/giay-slip-n.htm

Dạng quần skinny


01 phong cách rất đỗi phổ biến cơ mà không hẳn vì vậy mà chúng trở thành chán ngán. Quần skinny thông thường được ưa chuộng khi mà phối với những đôi giầy vải, giờ đây một chút biến đổi với giày slip on sẽ có thể giúp các bạn thấy rất là mới mẻ. Với điểm nổi bật là bó sát, skinny pants giúp khoe phần chân thon gọn, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự tương phản về gamme màu giữa cả 2, mà cụ thể nhất đó là công thức đen-trắng. Bên cạnh đấy, những form skinny denims rất lí tưởng để phối với slip-on mảng màu rạng rỡ và skinny pants màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thích bước đi ở trên đôi slip on hoa văn bắt mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer