Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Phân biệt các form giày Adidas dỏm ở trên thị trường

01:15
Nổi bật với các kiểu dáng độc đáo, sành điệu đi trước xu hướng mà giày adidas còn thừa hưởng phẩm chất tối ưu cho tất thảy cử động của người sử dụng. Hãng Adidas luôn khiến người khác phải ngất ngưỡng trước các mặt hàng mà họ tạo nên. Cũng chính bởi phẩm chất ấn tượng ấy đã giúp cho giày Adidas trở thành 01 trong những hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới và được xem là ước muốn của nhiều bạn trẻ.

Cũng bởi được yêu thích nhiều đến vậy mà các mẫu giày Adidas đã bị không ít công ty bên ngoài bắt chước kiểu mẫu & làm fake. Tuy nhiên cho dù có làm giả giống hệt đến đâu đi nữa thì phẩm chất vẫn không thể nào sánh ngang được. Cùng với các dòng chia sẻ nhận dạng giày chính hiệu & sản phẩm rởm ở dưới đây sẽ giúp bạn có 1 suy nghĩ chi tiết hơn về những mặt hàng Adidas hiện tại.

Phân biệt giày giả mạo thông qua gót giày



Giản đơn nhưng mà cũng rất là chuẩn xác để có thể phân biệt 1 kiểu giày adidas nữ chính hãng & rởm. Trong lúc lựa chọn mình hãy check bộ phận gót giày, khu vực này thường có 2 lớp da kết gắn nhau, bên trên chỗ nối sẽ là logo Adidas, lưu ý kỹ bạn sẽ thấy chỗ này thừa một phần hình tam giác nhỏ bé. Điều đó khó có thể bắt gặp đối với 01 đôi giày chính hãng, vì mỗi một công đoạn làm giày đều luôn được thực thi một cách chuẩn xác & hoàn hảo đến từng chi tiết và được kiểm tra kĩ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường.

giay adidas
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Nhận biết qua dây giày



Giày original luôn được bọc kỹ lưỡng và biệt lập bên trong lớp nhựa có đóng tem phía ngoài. Chính vì thế, chọn kiểu dáng khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas mới mình cần chú ý tới hình thức đóng gói cho một đôi giày, hơn hết là phần dây giày. Trên thực tế, chẳng mấy ai quan tâm tới chỗ này vì bởi đây chỉ là bộ phận cỏn con ở trong chính vì thế các đôi Adidas nhái phần lớn bọc ẩu tả, phông phanh và chả có phần tem niêm phong bên ngoài.

Phân biệt nhờ số seri



Bất luận sản phẩm Adidas chính hiệu gì đều luôn có phần tem cùng với những thông tin như: mã vạch UPC, size, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, miếng tem này được gán bên trong, một đôi giày chính hãng sẽ có số seri không giống nhau giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với sản phẩm dỏm chẳng thể nào làm kỹ đến vậy nếu như con số đấy giống nhau, có thể kết luận 100% chính là kiểu giầy giả mạo, giày chất lượng kém.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng giày adidas - Xem thêm

Xem xét hình thức



Đây có lẽ là điểm yếu lớn nhất của những đôi Adidas fake, thêm vào đấy, các hãng thiết kế giày giả chủ yếu sản xuất đại trà theo số lượng lớn, chất lượng nhân công chẳng mấy bảo đảm nên hết sức khó để họ có thể khắc phục yếu điểm ấy, các kiểu giày fake được thực hiện sơ xài hơn, đường chỉ lỏng lẻo hoặc không hề đều bằng nhau, hơn nữa có đường chỉ lệch và thừa chỉ hoặc chỉ lỗi. Là một sản phẩm cao cấp do thế giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong mỗi 1 giai đoạn chế tạo. Để có thể đạt chuẩn cho tất cả vận động thể thao của người sử dụng, các đường chỉ phải luôn thật là bền chắt & đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer