Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhiều ưu điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen Eco-Drive

19:56
Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người đề cập đến chính là dòng đồng hồ đeo tay model Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thực sự đã tạo ra lịch sử của loại đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện giờ, kiểu đồng hồ đeo tay đấy càng ngày càng được cải tiến nhiều hơn nữa với những kỹ thuật tiên tiến hơn đáp lại những yêu cầu nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ trước tới bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng nổi danh trong chuyện đi đầu kỹ thuật với sự cải tiến đáng kinh ngạc về thiết kế cũng như là tính năng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ tia nắng mặt trời tới ánh sáng từ loại bóng đèn điện bình thường do chúng có thiết kế hấp thụ tia sáng cực nhạy. Khi đã đầy pin thì ta có khả năng sử dụng được tầm 7 tháng tới 6 năm vào các điều kiện hoạt động ở trong tối. Nó quả thật là 1 điểm mạnh lí thú vì sẽ chẳng phải lo lắng việc hết sạch pin, không phải lo lắng chuyện thay pin phức tạp giống những loại đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những thế, cái đồng hồ Citizen ấy lại có nhiều chức năng thông minh đa dạng tùy theo mỗi 1 dòng chẳng hạn vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt với khả năng đồng bộ GPS đa công năng bổ trợ hiển thị giờ một cách chính xác dựa vô kết hợp cùng với vệ tinh. Dù cho mọi người có đi đến nơi nào thì chúng cũng dễ dàng hiển thị 1 kết quả rất chuẩn với chỗ mà chúng ta đang sống. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng tiến hành 1 vài cách tân về mẫu mã để cho quý phái hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm vừa hữu dụng lại vừa thời trang. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng những đổi thay mới mẻ về vật liệu như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thời gian dài sử dụng. Bề mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ loại kính sapphira chống xước cực tốt, trong trường hợp bạn có lỡ làm trầy thì cũng dễ dàng đánh bóng, trả lại dáng vẻ tinh tế của một loại đồng hồ hàng hiệu. Bởi vậy, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là một chọn lựa toàn hảo.

Một số điều mà mọi người thường hay gặp trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi ta sẽ nhận thấy kim giây hoạt động nhanh chóng sau đó lại chẳng có gì tại vì vào những điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, nếu đặt trong tối 1 thời gian dài kim giây sẽ không quay với mục đích kiệm ước năm lượng. Lúc chúng ta đưa đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì cây kim sẽ chạy mau chóng tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây chuyển động đứt quãng, đó chính là hiện tượng báo pin gần cạn & cần phải được nạp.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) bạn chỉ việc để ở dưới tia sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian sạc đầy cỡ tám tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer