Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Một vài nguyên tắc để lựa chọn áo thun nam thích hợp

06:59
Ở khắp nơi trên thế giới, nó được coi là item thời trang có số lượng lớn nhất ở trong tủ quần áo của các bạn nam. Nhờ đặc tính thoáng mát, mạnh mẽ và cực kỳ dễ mix phối giúp cho các mẫu áo phông trở thành món đồ được tìm kiếm nhiều nhứt giữa nhiều ngày hè oi bức như lúc này. Dễ thấy rằng áo thun nam luôn luôn được mày râu yêu quý.

Rất nhiều người luôn luôn lầm tưởng là áo pull rất là dễ ăn diện, chẳng đúng như vậy. Trong trường hợp không biết làm thế nào để lựa chọn, bạn vẫn có thể dễ dàng biến thành 1 người đàn ông luộm thuộm. Các kinh nghiệm về biện pháp tìm chọn áo thun nam bên dưới sẽ khiến các bạn trở thành 1 chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được diện mạo khỏe khoắn của nam giới.

Hãy chọn lựa size lí tưởng



Yếu tố trước hết các bạn cần lưu ý đấy là lựa đúng với kích thước. Với thứ đồ gì cũng như thế, vấn đề chọn mua không phù hợp kích thước có khả năng tạo nên nhiều điểm phiền phức. Cứ thử mường tượng một anh chàng ăn bận áo thun nam rộng quá hoặc ôm bó ra phố, dĩ nhiên sẽ rất là khó nhìn phải không nào. Một chiếc áo thun đều có 1 kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ phù hợp với cỡ của thân thể nên các bạn nên cố gắng chọn cho vừa vặn. Đừng nên nhìn thấy chiếc áo thun nam đó phong cách quá, hoặc là độc đáo quá mà quên size. Chỉ có phù hợp kích thước thì chúng mới tôn vinh thân hình cơ bắp nam tính của mày râu.

ao thun nam

Độ dài cần phải vừa tầm



Nghĩa là chẳng được quá dài cũng chẵng được ngắn quá. Chiều dài của chiếc áo thun nam cực kì cần thiết trong việc quyết định phong cách của chúng ta. Chiều dài vừa tầm cho một cái áo phông nên cách vòng hông cỡ 2,5cm hoặc có một tiêu chuẩn nữa đó là cách lỗ rúng độ 4 đến 6 cm. Chuyện tìm chọn chính xác chiều dài sẽ giúp cho bạn trông bắt mắt hơn, xtyle hơn.

Quan tâm tới vòng một



Khi đã giải quyết được 2 vấn đề ở trên thì công việc tiếp theo chính là bạn cần ưu tiên phần ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 chàng sở hữu dáng dấp đều đặn hoặc là cơ bắp thì có thể chọn lựa nhiều loại áo thun nam body với phần cổ chữ V, nó sẽ góp phần tôn lên phần vai & vòng ngực săn chắc của bạn. Đối với một số bạn gầy nhom thì tránh chọn mặc áo thun nam có cổ khoét sâu, như vậy trông các bạn gầy nhom hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Cũng giống như phần ngực, phần tay áo cũng rất là đặc biệt trong bước chọn lựa áo thun nam. Chúng phải vừa vặn với bắp tay, chiều dài dao động trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không được dài quá cũng không được rộng quá, nó sẽ khiến cho các bạn trở thành 1 người đàn ông gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng cùng với 1 vài tư vấn bên trên, mọi người sẽ mau chóng hơn ở bước chọn lựa cho mình một loại áo thun nam ưng ý.

Nhắc bạn: Sinh viên nên thử nghiệm trên trang luyện thi toeic online miễn phí này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer