Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 phong cách cùng với một số mẫu áo khoác nam đang tạo nên xu hướng

00:01
Để chống chọi cùng cái nắng nóng bỏng da ở VN không ít chàng trai đã phải tìm tới các loại sơ mi hoặc áo phông tay dài để bao bọc dù vậy cái nóng bỏng da vẫn chẳng thế. Cũng bởi vấn đề đó mà phái nam bắt đầu để mắt tới những kiểu dáng áo khoác nam năng động, vừa biết phòng nắng vừa cực kỳ mô đen.

Các bạn nam rất dễ tính trong chuyện chọn đồ, song không phải vì thế mà dễ dãi mình mặc một số set trang phục rườm rà. Không quá cầu kì, menly luôn là thiên hướng với mọi chàng trai. Và đấy cũng là các mong muốn mà mọi anh chàng cần có ở 01 kiểu mẫu áo khoác nam ở trong thu 2015 hiện nay. Với các phong cách áo khoác ấn tượng được mách nhỏ sau đây tin chắc sẽ tạo nên 01 style mới mẻ với các bạn nam.

Áo khoác ngoài chất liệu denim năng động

Mùa thu 2015 phong cách denim đang trở nên thịnh hành và các mẫu áo khoác nam denim tik tắc được các chàng trai lựa chọn. Chất liệu denim bền bỉ cùng với gamme màu mới lạ sẽ làm phái nam trông lịch lãm, phá cách hơn hẳn, hơn thế nó còn khiến phái mạnh trẻ hóa thêm mấy tuổi.



Tùy theo gu ăn mặc mà các bạn nam lựa chọn kiểu áo khoác nam gamme xanh đen hay là xanh nhạt với những đường xới hay rách cực "bụi". Bên cạnh đó set quần áo của bạn sẽ được trông thời thượng hơn nữa nếu như phối hợp áo khoác denim với quần jeans hay quần kaki.

Áo khoác ngoài quân đội chất lừ

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu ngoại hình menly và phủi bụi đang thu hút sự quan tâm của lượng lớn bạn nam. Gamme xanh lá cây này không những có sức lôi cuốn lạ kì đối với những chàng trai mà cả những bạn gái chúng đã trở thành gamme màu chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ.

Ngoài màu xanh, áo khoác kiểu quân đội còn có hoa văn quen thuộc đặc trưng của quân trại. Chuyện này sẽ hết sức hữu dụng những khi bạn mix áo quần, vì bởi chúng hết sức dễ dàng hợp gu với nhiều item khác nữa, mang đến bạn đa dạng style ăn diện khác biệt. Với loại áo khoác nam này các bạn chỉ việc vận cùng một kiểu áo pull đơn giản bên trong, 1 form quần jeans màu tối và 01 đôi giầy sporty là bạn đã thành chàng trai cực nam tính.

Áo blazer thanh lịch

Chứa đựng xì tai tách lập đối với kiểu áo trên, áo khoác nam blazer cuốn hút ánh mắt của các bạn nữ vì bởi nét bình dị mà lại mạnh mẽ. Bạn sẽ mau chóng hấp dẫn được đôi mắt của phái đẹp nhờ vào dáng dấp lịch thiệp và thanh lịch của mình.

Áo khoác nam blazer khá phong phú về mẫu mã & sắc màu vì vậy thích ứng với nhiều tình huống khác biệt. Chúng còn là loại áo lí tưởng cho những bạn nam văn phòng hay là trong buổi đầu hẹn hò cùng với ấy và vào 1 số thời điểm quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer