Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - một sự chọn lựa lí tưởng cho bạn nam mùa lạnh

21:29
Khi thời tiết dần chuyển tiết qua mùa Thu Đông thì những mẫu áo len nam với kiểu dáng trẻ trung sẽ khá là cấp thiết cho các boys. Nhưng để kiếm tìm cho bản thân 1 dạng áo ăn khớp với dáng người và bắt kịp khuynh hướng thì chẳng phải anh chàng nào cũng tự tin.

Chuyện tìm chọn áo đã làm cho các boys thấy khó xử bởi vì chẳng biết chiếc áo như nào sẽ phù hợp đối vs dáng vóc mình. Vs thời tiết dần se lạnh hiện giờ, việc bỏ tủ 1 cái áo len thật là đúng đắn, vì bởi nó chả những bận ấm mà còn vô cùng thời trang nam tính cho các bạn trai. Dưới dây là một vài mẫu mã áo len nam độc đáo dễ bận và không khi nào lỗi thời để mình có thể chọn lựa thỏa thích.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Không khí tháng Thu Đông rất là hợp đối với các kiểu dáng áo len nam với chi tiết đường sọc ngang và chiếc cổ tròn. Vs hình mẫu ấy nhìn chúng ta sẽ thật menly, tươi trẻ và phá cách. Song song đó, dạng áo kẻ sọc rất là tuyệt vời vs các boys mảnh khảnh, do các đường đan nằm ngang sẽ giúp các chàng tăng lên một xíu chiều rộng cho dáng vóc. Chúng sẽ làm cho các bạn nhìn trông khoan khoái, đầy vẻ đàn ông mà vẫn lịch thiệp thích hợp cả với môi trường chốn công sở cẩn mật hoặc các buổi uống nước cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Nếu các boys ham chuộng màu đen thì mùa Thu Đông năm nay là thời khắc phù hợp nhất để cho phái mạnh ứng dụng thị hiếu của chính mình. Các bạn có thể diện cùng với sơ mi tone trắng phía trong để làm nên điểm nhấn tông màu cho y phục. Và nếu như mình tinh khi mix phối cùng với quần jeans & đôi giầy vải thì chắc chắn ta đang có set trang phục hoàn mỹ đấy.

Áo len kết hợp các đường viền sắc màu

Biến đổi tông màu trên chiếc áo để giúp tháng ngày Thu Đông này của bạn tăng thêm sinh động. Bên cạnh những mẫu áo thông dụng ta cũng có thể chọn một số kiểu mẫu áo len nam trơn với những đường sắc màu xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ tạo thành điểm nhấn nhá độc đáo cho các chàng trai, rất là trẻ trung nhưng lại không hề màu mè.

Áo len gam trắng

Nếu các bạn là một anh chàng thư sinh, chẳng yêu thích các dáng áo len phá cách như thế thì chiếc áo gamme trắng quả là một lựa chọn thông minh đấy. Áo len nam gam trắng sẽ làm mình hóa thành 1 chàng trai nho nhã trong mắt các bạn nữ, điều đó sẽ khá dễ hấp dẫn cảm tình của chị em bởi vì chàng trai dịu dàng luôn là tiêu điểm của phái yếu.

Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get yours membership

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer