Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam mùa hạ cho anh bạn sành điệu

00:26
Với những bạn trai từ lâu chiếc áo sơ-mi đã thành trang phục định sẵn bên trong tủ quần áo, bên chúng ta trong tất thảy tình cảnh, tất cả thời điểm, chúng là trang phục sành điệu dễ ăn diện và không khi nào bị lỗi mốt. "Gu" Áo sơ mi nam hè hè 2015 chả mấy tập trung về kiểu mẫu của nền áo, mà chú trọng đến nét giản đơn, lịch sự cùng với những lối mix đồ thời thượng tự nhiên.

Áo sơ mi nam mỗi lúc 1 cho thấy được vị trí của chúng trong lòng phái mạnh. Dầu chẳng mấy phong phú về kiểu mẫu và sắc màu như phái đẹp, nhưng cùng với những cách thức mix đồ siêu nam tính & fashion luôn tạo nên dáng vóc khác biệt dành cho các boy.

X-tyle thời trang với áo sơ mi nam & quần shorts



Với mẫu áo sơmi trong tay phần đông cánh mày râu thường nhớ ngay tới việc phối mix cùng với những chiếc quần jeans bụi bặm hoặc khaki, quần âu lịch thiệp, chỉn chủ. Đôi khi làm nó thành ra trang phục chốn công sở cứng ngắt. Chả mấy anh chàng gì nghĩ là sẽ dùng nó để mà phối cùng các kiểu short ngắn sành điệu, phóng khoáng. Áo sơ mi nam khi phối hợp cùng với quần short thì cũng sành điệu và phong cách không hề thua gì t-shirts cả, thậm chí tạo cho mày râu mình xì tai vô cùng bắt mắt sự hòa trộn giữa vẻ thanh lịch & phóng khoáng.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam với quần shorts sẽ có thể giúp chúng ta đổi thay điều nhàm chán thường ngày của chính mình. Sử dụng nó cho các cuộc dạo phố cùng nửa kia, gặp mặt bạn bè hoặc là làm 1 cuộc nghĩ mát đến 1 số miền biển mát dịu sẽ rất đỗi toàn hảo. Có nhiều loại short khác nhau, thế nhưng được yêu chuộng hơn cả vẫn là mẫu quần short chiều dài ngang gối hoặc ngang đùi. Hãy thử đổi mới mình cùng xtyle ấy và cảm nhận những sự lí thú mà nó đem tới.

Áo sơ mi nam trơn màu



Chẳng mang trên mình nhiều gam màu sặc sỡ hoặc những kiểu tiết cầu kỳ thế mà áo sơ mi nam 1 màu mãi là thứ đồ được bạn nam ưa chuộng hơn cả. Mặc dầu đơn giản tuy nhiên chúng lại trở thành thứ vũ khí vô cùng lợi hại, đôn lên vẻ lịch thiệp, rắn rỏi trọn vẹn cho các bạn nam. Chúng còn là một items cho ra ý tưởng mix phối quần áo hơn cả cho các bạn, với nó các bạn chẳng cần tiêu tốn quá nhiều thì giờ để mà nghĩ ngợi, vì bởi chúng có khả năng đi cùng bất cứ áo quần như nào. Áo sơ mi nam đơn sắc, hiện nay được thông minh với đa dạng mẫu mã không giống nhau, hot hơn cả là những dòng cổ trụ, cổ mix gam màu và không cổ... với vẻ ngoài vừa cổ điển vừa hết sức mô đen, thời thượng.

Áo sơ mi nam trơn màu vừa hiện đại vừa nam tính và nổi bật – quả là món đồ đẹp mắt rất đáng đầu tư với các chàng trai. Do đó nếu mà chàng yêu chuộng sự giản dị tạo xì tai để mà bận đẹp với các kiểu áo sơ mi này hãy chọn lựa thử cho mình 01 kiểu áo lí tưởng đi nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Retail Berry

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer