Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số gam màu lạ dành cho áo khoác nam

20:00
Khoảng thời gian gần đây, item áo khoác nam đang trở lại & làm thành trào lưu ăn bận với đấng mày râu. Chẳng được phong phú đa dạng cơ mà món đồ này lại mang tới những xì tai riêng biệt, đặc sắc dành cho phái mạnh và với thiên hướng gam màu áo khoác nam hiện nay sẽ mang tới vô vàn thứ bất ngờ, thú vị.

Trước khi nhắc tới phần gam màu, chúng ta cùng coi qua các loại áo khoác nam đương là khuynh hướng: Áo khoác da, áo dạ dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Xứ Kim Chi do đó các chiếc áo khoác ấy đang được nhiều anh chàng yêu chuộng. Và nó trở thành trang phục chẳng thể thiếu được với nhiều chàng trai thời thượng. Với những bạn nam 1 bộ áo quần đơn giản thêm 1 chiếc áo khoác phong cách là đã có thể nhìn thiệt là mạnh mẽ khi đi ra ngoài.

Không giống như các năm trước đây, màu sắc áo khoác nam năm nay chú trọng tới sự biến tấu & mới lạ. Mặc dầu bình dị nhưng mà chúng lúc nào cũng đem tới cho người mặc một vẻ đẹp nổi bật, trẻ trung, khiến các bạn nhanh chóng tạo dấu ấn trong mắt người khác. Hãy cùng nhau khám phá ba sắc màu đặc biệt này nghe:

Rêu và nâu đất

1 vài chiếc áo khoác nam màu rêu và nâu đất mang vẻ ngoài đúng chất lính, đấy là mẫu áo khoác lý tưởng với một vài bạn nam yêu style hào phóng, mang một chút đường phố. Tuy nó đã từng có mặt từ rất lâu nhưng cho đến bây giờ áo coat kiểu cách lính mới được các bạn trai chú ý tới và đang được xem là món đồ thời trang khá là thịnh hành với cả phái mạnh & phái yếu.



Hình thức áo khoác 2014 cũng như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm bật lên nét nam tính của các chàng.

Sắc màu pastel

Đề cập đến tone màu này, hẳn nhiên có 1 vài bạn nam phải e ngại bởi bề ngoài khá là điệu đà của chúng. Phái mạnh hãy "bơ đi" suy nghĩ đấy đi nghe vì nó đương là gam màu hot của năm nay. Vì lý do gì mà nó hot ư? Bởi do bọn nó rất là dễ phối hợp chỉ cần có một tí đầu tư là nó sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho xì tai của bạn. Một chiếc áo khoác nam tone màu pastel chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới cho các bạn đó nhé.

Sắc màu tối

Những mẫu áo khoác nam tông màu tối ví dụ đen tuyền, tro và tím than lúc nào cũng là các tone màu khó có thể thiếu bên trong tủ quần áo của các chàng trai. Không chỉ vì nó khiến vẻ bề ngoài của người bận gọn gẽ hơn, còn bởi vì cảm giác nam tính & thanh lịch mà chúng đem lại.
.
Nếu như 2014 lĩnh vực thời trang phái nữ ham chuộng các chi tiết và tông màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về nét giản đơn và bụi bặm. Nếu các bạn chưa đủ tự tin thử mình cùng nhiều gam màu mới mẻ trên thì nên mạnh dạn lên và chọn lựa cho chính mình 1 chiếc áo khoác nam cùng với gam màu bên trên, có thể nó sẽ làm chúng ta phải ngạc nhiên!

Tag: Retail Berry Review act quickly ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer