Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Nguồn gốc của những cô nàng búp bê Barbie nổi tiếng giờ đây

07:40
Búp bê barbie một mẫu búp bê được coi là biểu tượng, nỗi ước mong của hàng triệu bé nữ ở trên toàn thế giới. Dù thế, ngoài ưa thích sắc đẹp đẹp xinh của búp bê Barbie đã bao giờ bạn nghĩ ngợi người nào đã dựng lên hình tượng đấy & nguồn gốc của Barbie đến từ đâu chưa nào? Đây cũng là điều lý thú mà topic ngày hôm nay muốn gửi cho các bạn đấy.

Sự ra đời của búp bê Barbie



Quay về khoảng thời gian năm 45 khi thương hiệu Mattel vừa mới được sáng lập do đôi tay của 2 hôn phu Ruth Handler và Elliot, đây chính là nhà sản xuất danh tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Dù thế thời điểm ấy đây còn là 01 công ty nho nhỏ chuyên chế tác đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations tại Cali và đang gặp rất nhiều bất trở do sự cạnh tranh tàn khốc của rất là nhiều nhà sản xuất đồ chơi thời đấy. Đứng trước những khó khăn đó mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các thành công nổi trội sau hơn 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở nên thành NSX đồ chơi giải trí số 1 trên thế giới ngày nay, tất cả đều nhờ có quý cô Barbie cuốn hút này.

bup be barbie
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Những năm 1950 búp bê barbie vẫn còn khá là lạ lùng với các bé thời đó vì bởi hầu hết trẻ nhỏ thường chơi đùa mẫu búp bế fashion doll làm từ giấy bìa cứng & trang phục của nó cũng cắt xếp từ giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ y như người thật.Vậy búp bê Barbie do người nào làm ra? Đấy chính là Mrs Ruth làm tại tập đoàn Mattel, bà làm nên các nhân vật búp bế mĩ miều thế này.

Lấy cảm hứng từ lúc ngắm nhìn cô bé Barbara vui chơi dạng búp bế làm từ form giấy cứng này, Ruth tưởng tượng đến chuyện sẽ làm ra những cô nàng búp bế thật khả ái, đây là sản phẩm búp bế độc quyền trên thị trường & chũng cũng không giống như bất luận kiểu búp bế ra sao mà trẻ nhỏ thường xuyên vui chơi – búp bê bằng diện mạo giống hệt người thật, một cô gái trẻ trung.

bup be barbie
Bạn nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm nghĩ không giống ai thế này ra đời vì bà Ruth mong mỏi các bé kết thân với hình ảnh của 1 cô gái hoàn mỹ ở trong những năm về sau, chính chỗ này sẽ có thể làm trẻ em khôn lớn hơn nữa, cơ mà khi Bà Ruth trình bày nguồn cảm hứng này với nhiều nhà thiết kế ở hãng Mattel, nó không mấy được sự chú ý bởi đa số là các nhà thiết kế phái mạnh. Và cũng bởi thế, nó đã mau chóng bị gác lại.

Kể từ lúc được sản xuất vào năm 1959 cho đến hiện nay, búp bê Barbie đã được bốn lần cải biến khuôn mặt. Bộ mặt mới búp bê Barbie được make-up nhẹ dịu với đầu tóc suông mượt hơn hẳn bằng các tông màu đen, nâu & vàng óng – một dáng vẻ chẳng mấy tinh tế dễ chạm vào trái tim của bất kể ai cho dù thuộc vào sắc tộc nào. Các chủng loại sản phẩm búp bế này được làm bằng những chất liệu tiên tiến với những khớp nhựa nhanh nhạy để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều cử chỉ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer