Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện về những kiểu giày Jordan có tiếng bị làm nhái

19:44
Những mẫu giày sneaker dỏm luôn luôn là sự lo ngại với những bạn đam mê giầy ở nhiều năm gần đây, vì nhiều lý do không giống nhau. Hơn hết là sản phẩm giày jordan, 1 trong số các kiểu sneaker bị làm dỏm nhiều nhất hiện thời, biết là thế thế nhưng các cách thức làm fake mỗi lúc một "pro" hơn xưa khiến cả những ai có thường dùng đôi khi cũng phải ngả ngửa bởi vì chúng.

Nói đến giày Jordan thì chắc chắn chàng trai nào cũng biết vì bởi ngoại hình hợp mốt của chúng, cũng vì thế mà chúng bị làm nhái nhiều hơn cả ngày nay. Thật khó khăn để có thể tìm kiếm được 01 địa chỉ kinh doanh giày Jordan uy tín ngày nay, phương pháp giản đơn hơn hết chính là chúng ta tới thẳng gian hàng chính gốc, dù vậy ở Việt Nam thì những kiểu giày “chất” cực kỳ hiếm tại các gian hàng này. Thế nên để tìm được mẫu giày mới lạ chúng ta đành phải săn tìm nó từ những trang mạng… Sau đây là một trong những kiểu giày Jordan mà các bạn nên đề phòng trước lúc mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là mẫu giày Jordan đang được khá nhiều bạn nam yêu thích vì vậy rất dễ bán, chúng ta thử nghĩ xem xem đôi giày jordan nữ 11 được làm ra vào năm 2013 và cho tới tận giờ nó vẫn còn hiện diện liên tiếp trên thị trường. Hơn thế nữa, nó là kiểu mẫu sneaker khá là dễ dựng, bởi toàn bộ nó bao phủ 01 màu đen & chỉ có một vài họa tiết vàng, xanh để mà tạo nên điểm nhấn nhá, người làm nhái rất là dễ thực hiện các mẫu như thế này. Biện pháp công hiệu nhất để các bạn kiểm tra đấy chính là hộp đựng, nếu mà mất đi hãy từ giã chúng lập tức đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn ra mắt dòng giày Jordan này đã bắt đầu bị làm fake một cách lan tràn ở ngoài thị trường sneaker. Có một điều để mà các bạn nhận dạng đó là các kiểu giày rởm phần lớn có vẻ ngoài giống như bản design ban đầu trong khi đó phiên bản chính thức được phân phối có màu đổi mới như các bạn trông thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được làm giả chuyên nghiệp đến mức nó có khả năng lừa gạt được tất cả mọi người. Và đến mức độ người mua cần phải săm soi kĩ dòng tên nhãn hàng bên dưới lớp lót mới phân định chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu như không thật sự được rinh về từ cửa hiệu original, hoặc online tại các trang đáng tin, thì cũng có thể chúng là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu sau khi hãng sản xuất đôi Air Jordan 11 này thì khá nhiều mẫu "tương tự" đã nhanh chóng tràn ngập trên trang eBay. Ban đầu nó đã làm cho nhiều chàng trai nhầm tưởng rằng đó là hàng hiếm được bán ra số lượng ít, giống với đôi giầy 13's Retro vào năm 2011. Thế nhưng vấn đề là chẳng hề có chuyện ấy. Chỉ có 1 đôi giầy mẫu duy nhất được lộ diện & nó thuộc sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Chính vì vậy hãy chú ý trước việc kiếm tìm cho bản thân mình 01 sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Retail Berry Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer