Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mix trang phục phong cách cùng áo khoác dạ

00:39
Áo khoác dạ một trong nhiều mẫu áo quen thuộc những khi đông tràn về. Tuy là sở hữu vẻ ở ngoài khá là retro cơ mà chúng luôn biết cách làm hài lòng các nàng nhờ vào đặc điểm tôn dáng, che khuyết điểm và tạo nên dáng vẻ thanh lịch quí phái mà không phải form áo khoác thế nào cũng làm được.

Năm nay, kiểu dáng của dòng áo khoác dạ được các nhà thiết kế đầu tư kĩ hơn đến hai kiểu áo dáng dài & suông. Phối kết thêm 1 số loại hình chất liệu khác nữa để mà tạo ra điểm thu hút như lông thú & dây buộc lưng để tăng tính thon nhỏ vòng eo và tạo nên sức hút cho người đối diện. Tông màu cũng là 1 trong các điều thay đổi nổi trội của áo khoác dạ ở trong mùa lạnh năm nay, gamme màu tươi sáng cho 1 x-tyle nghiêm chỉnh và tone màu trầm dành cho độ bí ẩn quyến rũ.

Phối đồ cùng với áo khoác dạ cũng có rất nhiều giải pháp khác nhau dành cho các guu của phái đẹp.

Quý cô nơi công sở kín cẩn



Xì tai nơi công sở chắc hẳn gắn liền cùng với các mẫu quần âu lịch sự nhưng mà khi phối hợp chung với áo khoác dạ ngắn trông chị em mình sẽ hết sức già dặn ở trong set trang phục hoài cổ. Chính vì thế, hãy thế chỗ chúng bằng 1 dáng váy ngang đùi nóng bỏng. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 01 xì tai quen mắt nhưng chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Các đường bo khéo léo của mũi nhọn để mà tăng dáng vóc yêu kiều của các bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn một đôi tất da mỏng để mà giữ ấm cho đôi bàn chân của mình.

ao khoac da
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Quý nàng đằm thắm



Mốt ngào ngọt, dễ thương không có nghĩa là chúng ta là một cô gái mỏng manh. Hãy cố gắng phô diễn nét ngọt ngào đấy bằng vẻ hiện đại, năng động của áo khoác dạ phối mix cùng quần short/legging. Set đồ này sẽ cực kỳ thích hợp cho các bạn nữ thích hoạt động bởi nó rất là thong thả. Phối mix cùng 1 đôi ankle boot với điểm cộng là đi vững chân & tăng chiều cao cho hình thể. Các quí cô có vóc dáng khiêm tốn nên chọn mua legging để giúp tạo góc nhìn đôi chân dài hơn nữa nhé.

Cô gái đầy cá tính



Đối với xtyle này bạn chớ nên lờ qua các đôi giày boots cổ cao và những dáng quần jean ôm cả. Không những đẹp mà còn hết sức ấm áp, tuy vậy hãy nên thận trọng đối với các đôi giày bốt cao cổ vì nó khá kén chọn vóc dáng, chẳng mấy để ý bạn lại bị nó “làm phản” đấy, tức là nó ăn giảm bớt chiều cao của chúng ta. Các quí cô phần chân dài sẽ thỏa sức thể hiện gu vô cùng ổn cùng với set trang phục đấy. Còn trong trường hợp mà các bạn có thân dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, hãy thế chỗ jean bằng kiểu quần legging phối mix áo khoác dạ dáng ngắn sao cho giản dị sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.

ao khoac da
Người dùng nên sắm những sản phẩm áo khoác dạ nam và áo khoác dạ trên website này

Bạn gái cá tính


Song song 1 số kiểu giày cao gót, giày đế bệt vẫn làm mình thoải mái trẻ trung hơn thời điểm cuối tuần. Kiểu giày búp bê hết sức xinh đẹp hoặc là giày vải năng động cũng đều có thể mix phối cùng với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer