Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - loại đồng hồ lí tưởng cho kinh tế của bạn

00:31
thời trang nam - Seiko tên gọi đã thành 1 sự tin nhiệm vững chắc trong lòng khách hàng. Hơn 130 có mặt đồng hồ seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất từ Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Mặc dầu là 1 nhà sản xuất đồng hồ Á Châu cơ mà Seiko không tỏ ra kém cỏi so với những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về phẩm giá, đồ bền & độ chuẩn mực cao



Chính nhờ chạy hệ thống máy do hãng trực tiếp chế tạo và được kiểm tra kĩ càng ở trong tất thảy công đoạn lắp ghép chính vì vậy đồng hồ Seiko có độ chính xác tuyệt hảo, sai số chỉ ở trong khoảng 15 – 20s. Hơn thế nữa, bộ máy ở trong đồng hồ Seiko hoạt động rất đỗi bền bỉ và có độ bền tới hơn 50 năm, thật là một mức tuổi thọ bất ngờ cho 1 mặt hàng đồng hồ đeo tay nằm ở phân khúc trung bình. NNếu biết bảo quản thận trọng, chúng ta có thể dùng mẫu đồng hồ đeo tay ấy cả đời mà chẳng lo nó bị hư hỏng hệ máy phía trong.

dong ho seiko

Mỗi chiếc đồng hồ seiko nữ đạt tới phẩm chất chuẩn mực nhưng giá thành lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá thành từ 2 tới 5 triệu VNĐ là mình đã có được một chiếc đồng hồ đeo tay đúng ý, nếu như các bạn có khoản tài chính hạn chế thì chúng quả là lựa chọn toàn hảo để mà bạn sở hữu một kiểu đồng hồ hợp guu. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như là hợp với tài chính của người mua hàng Seiko còn đưa ra 1 số phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với khoảng giá này quả thật là rất đỗi khó lòng để chúng ta mua được các kiểu đồng hồ Châu Âu trang trọng ấy vậy mà đây quả là 1 khoảng giá lý tưởng để rinh về 01 sản phẩm đồng hồ Seiko có phẩm chất đảm bảo. Bạn có thể tìm mua loại Seiko 5 – 1 dạng đồng hồ phổ biến được khá nhiều người ưa thích, với các tính năng nổi bật như: chịu được nước, chống sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Trong mức giá cả thế này sẽ có khá nhiều chọn lựa cho mình, nếu bạn thích mốt thể thao, mạnh mẽ các bạn có thể thử lựa chọn dòng đồng hồ đeo tay quartz glass, 01 loại đồng hồ cổ điển nổi bật với độ bền đẹp. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao và bộ máy bên trong có thể chuyển động 01 cách mượt mà tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả hai bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Không những thừa hưởng sự chuẩn xác của dòng quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay thế nguồn pin nhờ chế độ hoạt động của máy cơ. Điều ấy giúp các bạn giảm tải bất cập về giờ giấc bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Từ mức tiền này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được cấu thành từ các nguồn vật liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set chịu lực cao & máy tự động Nhật Bản cực chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu năm bởi vì đồng hồ sử hữu nhiều chân kính hơn một số dòng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer