Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chỉ bạn phương pháp phối đồ với quần đũi nam thêm cá tính

00:11
Chất liệu đặc thù của lớp vải đũi rất khác với nhiều chất vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống như loại vải bố song nó không thô cứng mà lại cực kì êm ái. Khi bạn là 1 anh bạn ưu ái sự đơn giản trong phong cách ăn diện, tìm đến sự thoải mái của 1 số bộ thời trang được design bằng nhiều chất vải êm ái thì quần đũi nam được xem là 1 sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Với 1 chiếc quần vải đũi các chàng có thể mặc hàng ngày, thể dục thể thao & cả đi ra đường, dã ngoại đều lí tưởng.

Trong mùa nóng bức như Hồ Chí Minh hiện giờ thì một số set trang phục vừa thông thoáng lại vừa thời trang là lựa chọn hàng đầu của mày râu. Không quá cầu kì, không quá nổi song cũng không quá đơn giản mà lại có đầy đủ những đặc trưng ở một item thời trang thoải mái chính là quần đũi nam. Nhiều người đều cho rằng món đồ này hết sức giản dị bởi vậy phối cùng một số món đồ khác hơi phức tạp. Thật sự thì thi thoảng bạn có thể sẽ lầm tưởng về một item thời trang nào đấy, cho tới khi mặc vô thì bạn mới phát hiện khả năng mix phối của món đồ này là ra sao. Hãy cùng nhau học hỏi một số bí quyết kết hợp cùng quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam mix cùng với áo thun cho style khỏe khoắn



Nó chính là bộ đồ căn bản & được ưa chuộng của rất nhiều chàng trai vì tất cả các anh chàng đều lựa chọn sự giản dị & dễ chịu, nó đã đáp lại được nhu cầu đấy. 1 set quần áo trơn màu thì lại lý tưởng với các mùa trong một năm. Quần đũi nam & trang phục thun được coi là công thức mix phối hay ho hơn cả để cho thấy vẻ rắn rỏi của các bạn nam. Một chiếc áo pull cổ tim sẽ phù hợp với một số chàng trai có thể hình & mạnh mẽ còn chiếc áo thun cổ tròn mix cùng quần đũi và giày mọi sẽ cần tới những tone màu tươi sáng để xtyle của mình thêm mạnh mẽ hơn.

Các kiểu áo sơmi phối cùng quần đũi nam



Nếu bạn cứ nghĩ quần đũi không phối hợp cùng áo chemise bởi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì quả là điều cực kỳ sai lầm. Một mẫu áo sơ-mi tay dài cũng cực kỳ thích hợp cho bộ quần áo thanh lịch của mình để đến nơi làm việc hoặc là tham gia 1 số lễ hội quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm cho bản thân 1 cái áo chemise với chất liệu vải đũi để tạo ra sự đồng bộ tổng quát. Đối với sơmi bạn không chỉ có 1 sự lựa chọn là tông trắng mà vẫn có thể chọn lựa thêm các tone màu trung tính trang nhã đem tới sự mềm mại & dễ chịu vào những ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam các bạn sẽ có hai sự lựa chọn đấy là quần dài & quần ngắn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, ý thích & phong cách của bản thân để chọn lựa form quần thích hợp. Dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều dễ kết hợp cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer