Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam cùng một số điều chưa hề hé lộ

23:51
Từ rất lâu, những chiếc áo sơ mi nam luôn luôn chính là mẫu áo không thể thiếu được bên trong tủ đồ từ đấng mày râu, nhất là cho bộ đồng phục đi làm, cho dù vậy chẳng phải bạn nam nào cũng nắm được cách thức tìm cho chính mình một cái áo sơ-mi thoải mái nhằm kết hợp với bộ vest sang trọng đúng cách nhất. Nếu biết cách thức chọn đúng mẫu áo thích hợp với mình đồng thời “ăn rơ” cùng bộ vest thì chắc chắn các chàng sẽ dễ tăng thêm ưu thế cho vẻ ngoài của mình lên rất nhiều. Tuy thế, hầu hết anh chàng công sở vẫn thường hay thắc mắc làm thế nào để chọn được 1 loại áo sơ mi nam đẹp để có thể phối hợp cùng áo vest thời tranh khi đi làm hay là đi gặp các đối tác.

Áo sơ mi nam cùng những mẫu mã thời trang



Mỗi khi mua áo sơ mi nam, mấy màu trơn nhạt như các tone màu trắng ngà, vàng, xanh lơ, vàng nhạt dễ mix cùng một số màu áo veston ví dụ như tông đen, ghi, xanh đen, nâu tối, còn nếu thích có sọc thì cần chọn là kiểu sọc mảnh hay là ca rô cũng sẽ như vậy. Phần lưng, phần vai, thân trước cần phải thẳng bằng bởi vì nếu không sau lúc dùng đồ vest áo sẽ bị nhăn, nhiều khi phải bỏ áo vest ra ngoài sẽ chẳng đẹp mắt cho lắm vì vậy các chàng cần phải chọn áo sơ mi nam vận trong veston luôn cần phải vừa vặn cùng cơ thể.

ao so mi nam

Nhớ trừ hao size áo sơ-mi khi đi mua



Cần phải chú ý là mỗi lúc mua áo sơ mi nam bạn nên trừ dư độ dài của áo, ống tay và kể cả vòng cổ chiếc áo do với nhiều mẫu vải, nhất là cotton, độ đàn hồi trong thớ vải chỉ lưu giữ trải qua 1 vài đợt giặt sạch. Tay áo sẽ bị rơi vào phía trong áo vest do đó cỡ tay phải dài đủ khi thả thẳng đôi tay xuống cũng như khi co tay còn, măng séc tay những khi cài nút sẽ phải ôm vừa cổ cánh tay, hạn chế thụng xuống nhiều quá.

Phối hợp sơ mi cùng với caravat



Cổ chemise sẽ phải đứng thật ngay ở ngực ngay trong khi ngẩng lên, tốt nhất đó chính là đem theo caravat mà chàng yêu thích số 1 cho việc xem thử cổ áo bởi vì chất lượng ở áo sơ mi nam được cà-vạt nâng thêm. Các bạn đừng nên bỏ qua chiếc caravat do nó sẽ càng cấp thiết đối với hình ảnh toàn bộ bộ trang phục.

3 tiêu chí cần biết cho áo sơ-mi thích hợp



Trước hết, nét đẹp của một cái áo sơ mi nam được cho thấy qua phụ liệu vải mềm mượt, thấm mồ hôi; đường cắt khéo léo, cũng với các hàng nút gắn ở trên cái áo chắc chắn, độ rộng ở giữa nút áo chính xác, vì vậy nhớ xem xét cẩn thận những chi tiết trên đây khi chọn mua áo sơ-mi. Thêm vào đó, vì phái mạnh có thể tạo cho bản thân các kiểu dáng khác nhau tùy vào những kiểu cổ khác nhau lẫn tùy vào chuyện các bạn mặc nó cùng đồ nào vậy nên cổ áo sơ mi nam sẽ là 1 yếu tố khá cấp thiết. Nếu các bạn sở hữu một gương mặt nhỏ, một chiếc áo với cổ cao và không quá to chắc chắn sẽ tôn vinh lên cho một khuôn mặt nhỏ, còn với 1 chiếc áo với cổ lùn sẽ càng khiến cho kiểu mặt vốn đã dài sẽ càng góc cạnh thêm hơn, kiểu áo sơ mi nam tốt sẽ có chiếc cổ ôm vừa. Các bạn nên bằng cách đút ngón cái của mình tới bên trong cái áo, phải như chuyện đó chẳng làm cho các bạn nghẹt thở thì cổ áo đó được xem như thích hợp. Kiểu áo đều sẽ khá chật chội nếu bạn có cảm giác chật chội ở phía lưng trong khi một chiếc chemise phù hợp sẽ đem lại cảm giác thoải mái ở 2 bên cánh tay, đều sẽ mang lại sự dễ chịu cho các bạn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer