Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Những lợi ích từ hạt điều rất có thể các bạn chưa biết

00:12
Hạt điều ngoài việc là 1 món ăn tuyệt hảo các bạn có biết nó còn có rất nhiều điều ích lợi với sức khỏe của mình hay không? Hạt điều là món ăn rất đỗi ngon, nhất là trong dịp tết, nó được xem là loại hạt khó có thể thiếu để mà nhắm nháp hay mang mời người quen. Vậy thì trong bài viết bên dưới đây chúng ta hãy cùng xem món ngon này có gì tốt cho sức khỏe của bạn nhé.

Ngăn ngừa ung thư



Bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có khả năng hạn chế những tế bào ung thư phân chia ở trong cơ thể. Ngoài ra, các khám phá gần đây cho thấy chúng có thêm công dụng làm giảm mối nguy cơ ung thư ruột nhờ vào lượng đồng nổi bật ở bên trong, cùng hoạt chất phytochemical và chất chống oxy hóa khiến giảm thiểu các tính huống về tim mạch & gây nên ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim



Đây là thứ hạt khô lí tưởng khi chúng chẳng có chứa cholesterol song chúng chứa khá là nhiều hoạt chất phòng chống oxi hóa sẽ giúp suy giảm những nguy cơ hệ tim mạch & triệu chứng tim mạch vành. Mg bên trong hạt điều lụa giúp cân bằng huyết áp & phòng ngừa các cơn đau tim. Hơn nữa, chúng còn sở hữu lượng lipit thấp hơn nhiều loại khác, chúng còn có chứa chất axit oleic, một chất hết sức ích lợi với tim mạch nhờ hạ thấp lượng lipit trung tính, hạn chế những nguy cơ bệnh tim mạch.

Giúp xương rắn khỏe



Có thể bạn chưa biết Magie là 1 loại chất vô cùng nhiều có ở hạt điều. Đây là dạng chất vô cùng ích lợi cho sự tăng trưởng của xương. Chất magie đẩy mạnh tạo thành cấu trúc vật lý của xương & đa phần lượng chất Magie ở trong cơ thể mình thường tích tụ ở khu vực xương thế nên còn điều gì lí tưởng hơn khi mà các bạn luôn được thưởng thức món ăn ngon đúng khẩu vị mà lại hữu ích với cơ thể. Ngoài ra, lượng đồng ở bên trong hạt điều chúng còn nắm giữ vị trí hệ trọng khi kết hợp cùng các chất khác bổ sung chất và mức độ uyển chuyển trong xương khớp.

Tương hỗ các dây thần kinh



Tưởng như không hề có, ấy vậy mà chúng lại có thêm chức năng trên cả tuyệt vời khi giúp những tế bào thần kinh, mạch máu có thể thả lỏng. Nhờ hàm lượng magie vượt bậc ở trong hạt điều làm giảm các biểu hiện huyết áp cao, căng cơ, những bệnh đau nửa bên đầu và kiệt sức.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Thông tin được lấy hơn 80 ngàn cô nàng sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy rằng nếu dùng ít nhất 30 gam hằng tuần thì nguy cơ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm đến hơn 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn so với đa phần các dạng hạt thông dụng khác, bao gồm cả đậu lạc, quả hồ đào, hạnh nhân. Dùng hạt điều như buổi ăn nhẹ rất có giá trị đối với việc kiểm soát tăng cân nặng do chúng có chứa rất nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Những điều mà thứ hạt khô này đem lại quả thật là rất là hữu ích phải không các bạn song chớ có vì vậy mà bạn ăn vượt mức nhé mỗi tuần 30 gram hạt để có thể giúp thân thể thêm tươi trẻ.
Read more Blogim WP Theme Review and social Blogim Pro WP Theme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer