Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy ép trái cây - vật thiết yếu của mỗi gia đình

01:12
Retail Berry - 1 chiếc máy ép trái cây sẽ là "người giúp việc" đắc lực của chúng ta trong việc làm ra những món uống vừa ngon hơn vừa dinh dưỡng cho gia đình. Những chuyên gia dinh dưỡng lúc nào cũng khuyên bảo chúng ta là nên sử dụng nhiều rau, trái cây vì chúng vừa thơm ngon lại vừa có ích cho sức khỏe. Khi mua ở ngoài đường có thể chẳng đảm bảo vệ sinh cũng như hao tốn không ít tiền bởi thế việc pha chế tại nhà được xem là sự chọn lựa tốt nhất của vô số bà nội trợ.

Trái cây thật sự có nhiều tác động hết sức lí tưởng đối với cơ thể của con người. Tác động hữu dụng nhứt đấy là hạn chế lão hóa, giúp cơ thể tạo ra vô số tế bào trẻ hạn chế quá trình thoái hóa, hơn nữa bên trong hoa quả chứa nhiều vitamin C – 1 dạng vitamin giúp tăng khả năng đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có vô số tác dụng khác chẳng hạn loại bỏ cholesterol, khiến cho da luôn tươi tắn & trắng hồng,… và khá nhiều những chức năng tuyệt vời khác. Nên máy ép trái cây được coi là sự lựa chọn số 1 của tất cả mọi người. Công dụng của cái máy này chính là làm nên những món uống thơm tho, mát họng & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay
Chọn mua những sản phẩm về máy ép trái cây mới

Hiện trên thị trường có vô số phiên bản máy ép trái cây giá rẻ cùng với khá nhiều tên tuổi từ phổ thông tới cao cấp, những dòng máy đa phần đều được design để ép được rau củ quả, trái cây, thậm chí ép được cả một số loại cứng chắc hơn thí dụ thân & vỏ. Tuy là có nhiều nhãn hàng thế nhưng máy ép trái cây chủ yếu có ba kiểu phổ thông nhất.

Máy ép trái cây hướng tâm



Dạng máy ép đó hiện có giá thành thấp nhứt thị trường bởi nó chỉ vẻn vẹn có một thiết kế đơn giản đấy là một mâm có chứa các lưỡi dao có nhiệm vụ nghiền nhỏ trái cây và chiết dung dịch ra khỏi bã thông qua lực ly tâm. Bởi thế nó mang khá nhiều điểm thiếu sót thí dụ không chiết được toàn bộ & khả năng tạo nên bọt khí là khá là lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy vận tốc thấp



Dòng máy đó "xịn" hơn máy hướng tâm do trái cây chẳng những được nghiền mịn mà nó còn được ép thông qua một trục cán nữa vì thế nước ép được lọc 1 cách tốt nhất. Bên cạnh đấy, máy ép hoạt động với tốc độ thấp bởi vậy chẳng tạo nên bọt khí làm oxi hóa nước cốt. Các bạn cũng có khả năng sử dụng chiếc máy đấy với mục đích làm kem, pate, … ngay cả xay cháo dinh dưỡng cho bé cưng đều được. Vô cùng tuyệt vời. Dầu giá cả có mắc hơn máy ép trái cây li tâm nhưng chúng được coi là lựa chọn thích hợp hơn cả.

may ep trai cay
Hiện có nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng máy ép trái cây - Mua ngay

Máy ép trái cây tốc độ cực kì thấp



Giống như tên gọi của chúng, hoa quả được ép với tốc độ vô cùng thấp để nhằm lọc được nước ép thật là hiệu quả chính vì thế cái máy đấy có khả năng ép được mọi loại rau củ quả cũng như một số chủng loại trái cây cứng chắc, rất khó ép. Hiện, loại máy ép trái cây ấy có giá thành mắc hơn cả trong ba dạng máy. Dù vậy giá tiền luôn luôn đi đôi với chất lượng do vậy bạn cần xem xét xem dạng máy ép trái cây nào tương xứng với mục đích sử dụng của cả nhà để chọn mua nghen!
Tag: Retail Berry Review bonus grab yours now ;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer