Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường điểm tô nhà bạn trong nháy mắt

01:32
Sơn phết mới nguyên tấm tường nhiều khi làm cho chúng ta có cảm giác ngại ngần vì bởi lượng tiền mà mình cần đầu tư, nhưng bạn đang muốn đổi mới cho cả căn phòng của mình… đã có một biện pháp tuyệt vời cho chúng ta đó chính là xài decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả căn phòng của bạn sẽ nhìn thật độc đáo & hiện đại mà ngân quỹ đầu tư thì lại rất là kinh tế!

Thế decal dán tường có điều gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, hợp với nhiều style mà chúng ta mong muốn đổi thay. Nếu như chuộng xì tai giản dị bạn hãy thử chọn lựa bộ decal dán tường với sắc màu nhẹ nhàng với một vài họa tiết ẩn giúp tăng vẻ đẹp sành điệu cho cả gian phòng hay là nếu như gian phòng nhìn trông thanh tao và sang trọng hơn nữa bạn hãy thử lựa chọn kiểu giấy dán tường mang phong cách retro với gam màu quý tộc. Cũng như 1 số loại sơn tường, giấy dán tường có thể tạo ra ánh sáng, xóa đi không khí u ám cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ 2: Decal dán tường cho bé có rất là nhiều mẫu mã khác biệt để cho các bạn tùy thích mua sắm. Một số loại còn mang dáng vẻ đặc thù từ những đất nước nổi bật như Hàn Quốc, Nhật Bản,… hoặc phong cách Tây phương trang trọng, nhưng mà phần lớn các mẫu giấy dán này đều là mặt hàng ngoại nhập do đó mức giá cao hơn, dù thế các mẫu giấy dán ấy có tông màu rất là sinh động & tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá tiền hạt dẻ hơn khá nhiều so với công việc bạn sử dụng sơn hay mướn thợ tới tô vẽ toàn bộ bức tường. Điều ấy cũng có chưa hề nói đến việc chúng ta phải ngồi dọn dẹp mỗi lần sơn phết. Để mà sơn phết nguyên ngôi nhà đôi khi bạn cần phải chi trả tới hơn 10 triệu song khoảng thời gian xài chỉ khoảng từ 2 tới 3 là cần phải sơn phết trở lại. Còn giấy dán tường chúng ta chỉ cần chi khoảng chừng 2 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được 4 – 5 năm hoặc là bền hơn nữa tuỳ vào biện pháp bảo quản của các bạn.

Thứ tư: Decal dán tường linh hoạt chuyển đổi kiểu mốt, nếu mà muốn thay đổi diện mạo căn phòng các bạn chỉ đơn giản gỡ ra & dán tấm mới vào là xong, điều đấy rất là thông dụng nếu như mình thích f5 tông màu căn phòng sao cho ăn nhập đồ nội thất ở trong ngôi nhà. Mọi vấn đề sẽ được thay đổi chỉ trong vòng 1 ngày trong khi phương pháp sơn phổ biến mất tới cả tuần.

decal dan tuong
Chọn lựa loại sản phẩm về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt đối với hầu hết người trong nhà. Đối với bé cưng, bạn có thể thử dùng những mẫu decal có hình dễ thương và gamme màu bắt mắt. Đối với phòng cha mẹ ta có thể dùng giấy dán decal nhẹ dịu, hòa hợp phong thủy và đời sống riêng tư. Gian phòng của những người lớn hơn xài decal dán tường phù hợp giới tính & lứa tuổi để phù hợp cùng với guu & cá tính của mọi thành viên. Và vẫn còn rất nhiều giá trị khác nữa, đang đợi các bạn khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer