Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Bí quyết chọn kiểu mẫu áo sơ mi nam hợp ý

00:35
Được cho là mẫu áo thiết yếu của phái nam – áo sơ mi, cơ mà không hẳn bạn nam nào cũng biết cách để mà tìm được kiểu mẫu áo sơ mi nam phù hợp nhất cho bản thân mình. Kiểu dáng, tone màu là các điều mà hầu hết bạn nam nào cũng quan tâm đầu tiên những khi mua sắm & cũng bời vì quá đỗi để tâm mà chúng ta thường lượt bỏ 1 số yếu tố nhỏ nhặt khác, mà lại chẳng hề biết chính nó mới có thể mang tới kiểu mẫu áo sơ mi nam toàn hảo cho mình. Các chi tiết đó là gì?

Chất vải



Đôi khi chất vải chạm vào mịn tay dễ dàng đánh lừa suy nghĩ của bạn. Việc các bạn cần để tâm đó chính là sản phẩm áo sơ mi nam đấy được làm từ chất vải ra sao cotton hay là vải ni-lông. Vải poly dễ khiến các bạn cảm thấy yêu thích hơn bởi độ láng mịn & sờ vào man mát tay và ít nhăn nhàu hơn trong lúc sử dụng, thế nhưng chúng sẽ gây cho các bạn cảm giác bức bí những lúc tiết trời nực nội. Còn chất liệu cotton dù chả mấy láng mịn giống như chất vải poly nhưng mà lại có tính chất thấm hút tốt, làm mình lúc nào cũng cảm giác thoáng mát dù cho có ra nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, chả ai lại muốn mặc loại áo tạo sự ướt nhẹp giống như khi bận áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & ống tay



Hai việc này dính dáng tới ngoại hình của các bạn đấy, đôi khi bạn thấy thích ấy vậy mà nó lại không mấy phù hợp cùng với các bạn tí nào. Ví dụ những anh bạn béo mập phải nên tránh xa các chiếc áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay nhỏ, chúng sẽ làm bạn nhìn trông rất kì cục.

Xtyle cổ & tay áo bé được ảnh hưởng từ những gout đồ của chị em bạn gái. Với phom người mảnh mai thì các cô nàng nhìn trông cực kì xinh đẹp khi khoác lên người x-tyle áo thế này. Tuy nhiên, với các bạn nam thì không hẳn người nào cũng có thể hợp cùng x-tyle đấy, nó sẽ giảm bớt 1 phần vẻ ngoài phóng túng, mạnh mẽ của chúng ta. Đừng mãi chạy theo mốt, khi mà bạn thừa hưởng một dáng vóc ngon lành hãy biết cách làm cho nó lôi cuốn hơn cùng với các form áo sơ mi nam đường vệ, menly.

Các đường chỉ



Điều kế tiếp các bạn cần để ý đó là những đường chỉ trên áo, hãy banh áo ra và chú ý các đường may ở bên trong, phần vai, vùng nách & 2 bên thân áo. Áo sơ mi nam chất lượng luôn được vắt sổ chỉ kỹ lưỡng & đường may thẳng thớm, chẳng bị sứt bung hoặc may lệch ra phía ngoài.

Những kiểu mẫu áo sơ mi nam chất lượng được làm thận trọng mọi khu vực còn được may lặn giấu chỉ với những phương pháp may xếp mép vải. Thông thường các mẫu áo như thế có giá tiền chẳng hề rẻ & chẳng được cắt may đồng loạt do chỉ một vài người thợ may tay nghề già dạn mới có đôi tay đủ tinh tường để mà cuốn mép vải lại rồi đạp các đường may cực chuẩn mà không làm xô, quăn, nhăn nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak Review - Video Marketing Game Plan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer