Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Ý tưởng nhỏ cho bạn có thể thoải mái coi lịch vạn niên 2016

00:38
Cứ độ tết về ở trên khắp con đường bắt đầu xuất hiện các địa điểm bày bán lịch tết, nhất là loại lịch vạn niên 2016. Đây được coi là bộ lịch tết được người VN mình để tâm hơn hết mỗi khi tết đến. Dù đa phần lịch được xài ở nước ta là loại lịch gồm có 12 tháng hoặc còn có tên là lịch xem ngày dương. Tuy nhiên, mọi người vẫn luôn có tập tính xài lịch vạn sự để lựa chọn ngày lành tháng tốt theo quan điểm ngày trước.

Lịch vạn niên 2016 hay còn gọi tên là bộ lịch ngày vạn sự thông xuất hiện ở VN từ thời nhà Nguyễn. Cơ mà vì bởi ảnh hưởng khá là nhiều từ một số trào lưu đến từ Phương Tây & trong quá trình hàng nghìn năm bắc thuộc, lịch vạn sự còn có tên gọi đấy là “ngọc hạp thông thư”. Người phương Đông nói chung và người dân Việt Nam ta nói riêng lịch vạn sự thông được cho là 01 cuốn thư văn để có thể phân tích mọi trường hợp trong ngôi gia, mua bán, thành hôn v.v… Chính vì vậy, lịch vạn niên 2016 khá được sự quan tâm của nhiều gia đình, vì mỗi năm chúng lại được design lại để cho mọi người có thể thuận tiện sử dụng hơn.

lich van nien 2016

Lịch vạn năm 2016 cũng giống như một số bộ lịch vạn sự khác trên thị trường, mọi người mua nó chủ yếu để xử lí những khó khăn trong chuyện làm ăn, mua bán, cầu khẩn, xây nhà, khai trường,… và cả trăm sự việc khác nữa. Lịch vạn niên 2016 cũng được xem là quà tặng ý nghĩa để dành tặng người quen. Ngoài ra, nếu chúng ta chẳng muốn dùng các quyển lịch vạn niên này thì cũng có biện pháp để tính ngày tháng tốt như:

Tìm chọn 1 kiểu đồng hồ đeo tay có khả năng coi lịch vạn niên 2016



Đối với chúng ta chiếc đồng hồ luôn là 1 món đồ cần thiết và tiện lợi, chúng còn là 1 mẫu trang sức thanh lịch. Thế nên một sản phẩm đồng hồ có tính năng xem lịch vạn niên sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho các bạn mỗi lúc ra ngoài. Một số nhãn hàng đồng hồ đeo tay tiếng tăm cũng đã hỗ trợ tính năng xem lịch vạn sự vào trong những mẫu sản phẩm của mình để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi người.

Móc khóa có lịch vạn niên 2016



lich van nien 2016

Nghe có lẽ hơi lạ nhưng đây là vật dụng có lịch vạn niên 2016 lí tưởng cho chúng ta đấy! Móc chìa khóa có gắn 1 chiếc lịch vạn niên 2016 lên bề mặt móc khóa. Với vật dụng này, các bạn sẽ có thể tìm được cho chính mình 1 kiểu móc gắn chìa khóa rất đẹp mắt, mà lại cực kì tiện ích. Giờ đây chúng ta luôn có thể coi lịch bất kì khi nào, bất kì nơi nào & xem năm tháng đang tới đều rất nhanh chóng chỉ bằng 1 động tác xoay giản đơn. Bên cạnh đó nó còn có thêm vài tính năng vặt vãnh khác như là bật nắp chai, mở đồ hộp... Chiếc móc chìa khóa có lịch vạn niên 2016 đã được tạo kiểu gọn nhẹ cùng các tính năng tiện dụng khác nữa để cho các bạn có thể dễ dàng mang theo bất kì nơi nao thật thú vị.

Tag: Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim Pro WP Theme

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer