Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 gu áo khoác nam cho mùa thu 2015

08:06
Dạo gần đây, từ khóa “áo khoác nam” chừng như đang được phái mạnh kiếm tìm hàng đầu trên các trang mạng tìm kiếm. Bởi đối với các bạn nam chúng không chỉ là món đồ để mà che nắng, giữ nhiệt mà còn là trang phục làm cho chúng ta trông thật style và cá tính những lúc đi ra ngoài.

Đa phần các bạn nam rất dễ tính trong vấn đề ăn bận, nhưng mà không vì thế mà buông thả mình ăn bận các set áo quần xuề xoàng. Không quá cầu kì, nam tính luôn luôn à xu hướng với tất cả chàng trai. Và đó cũng chính là các mong muốn mà mọi mày râu cần trong một form áo khoác nam trong thu 2015 hiện nay. Cùng với Bà kiểu áo khoác ngoài nổi trội được gợi ý bên dưới đây hẳn sẽ tạo ra một phong cách mới mẻ cho cánh mày râu.

Áo khoác ngoài denim cá tính

Mùa thu 2015 xu hướng vải denim đang trở nên nổi cộm & những chiếc áo khoác nam denim nhanh chóng được những bạn nam săn lùng. Chất vải denim chắc chắn cùng tone màu trẻ trung sẽ giúp cánh mày râu nhìn trông lịch lãm, phá cách hơn bao giờ, hơn thế chúng còn làm phái nam trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.



Cũng tùy gu thẩm mỹ mà các chàng trai có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam gam màu xanh sẫm hay là xanh nhạt với các đường mài hay là rách phá cách. Bên cạnh đó set đồ của mình sẽ được nhìn trông nổi bật hơn nữa nếu phối áo denim chung với quần jean hay kaki.

Áo khoác ngoài quân lính bụi bặm

Áo khoác nam phong cách quân lính có được vẻ ngoài mạnh mẽ & phủi bụi đang cuốn hút sự quan tâm ở khá nhiều chàng trai. Sắc vải xanh lá cây quân đội không chỉ có sức cuốn hút đặc biệt với các anh chàng mà ngay cả những chị em bạn gái nó cũng được coi là sắc màu chẳng thể thiếu ở trong tủ quần áo.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác kiểu quân đội lại có chi tiết quen mắt đặc thù của quân trại. Việc này sẽ vô cùng hữu ích những khi bạn mix phối y phục, vì nó rất dễ dàng tương thích cùng những quần áo khác, mang lại mày râu mình phong phú gu ăn bận bắt mắt. Và với loại áo khoác nam này bạn chỉ cần diện kèm một cái áo thun tối giản ở trong, 01 chiếc quần jean màu đậm & 01 mẫu giày sporty là các bạn đã biến thành anh chàng cực kì nam tính.

Áo khoác blazer trang nhã

Chứa đựng xì tai tách biệt đối với kiểu áo ở trên, áo khoác nam blazer tập trung ánh mắt của các bạn nữ bởi nét giản dị mà lịch sự. Bạn sẽ nhanh chóng hấp dẫn được đôi mắt ở bạn gái nhờ vóc dáng lịch lãm và thanh lịch của chính mình.

Áo khoác nam blazer khá phong phú về thiết kế & màu sắc nên lí tưởng cùng nhiều tình huống khác biệt. Đây cũng còn là dáng áo tuyệt vời cho 1 số anh chàng công ty hay vào ngày đầu hẹn hò cùng với nửa kia & vào các thời điểm hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer