Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

BST một số đôi giày Jordan gam màu Bred đặc trưng

00:43
shop mẹ bé - Dạo gần đây, khi thị trường có khá nhiều món đồ tươi mới thì con người ta luôn tìm đến những điều giản dị, quen thuộc. Ngày nay, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là món đồ chẳng thể thiếu của nhiều tín đồ thể thao, nhất là người nào yêu bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày Jordan được cách tân và thường xuyên tạo ra các phiên bản cực kỳ thời trang khiến bất kì người nào cũng khao khát.

Trước nhất, các bạn có biết được tại sao loại giày đó có tên gọi là giày Jordan không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – hiện đã rất là tên tuổi, sản xuất riêng loại giày thể thao đó cho 1 cầu thủ bóng rổ đó là Michael Jordan được nhiều người ưa thích để nâng cao thương hiệu của chính mình. Mẫu giầy số một chỉ duy nhất 2 gam màu đặc trưng đấy là màu đen và màu đỏ, gặp nhiều trắc trở về việc nếu như Jordan sử dụng kiểu giày đó thì mỗi cuộc đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 đô-la bởi vì vi phạm quy định chính là phải mang loại giày cùng 1 màu với quần áo & đôi giày của những đồng đội. Và rồi, Nike đã cho ra đời thiết kế giày khác cùng với 3 tông màu trắng, màu đỏ và đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan mỗi lúc một nổi danh và được bán ra ở năm 1985.

Hiện giờ, các mẫu giày jordan nam không còn đơn giản là mẫu giầy cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà chúng được cải tiến rất nhiều để thích hợp với phong thái trẻ trung, được coi là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng. Ở dưới đây chính là 1 vài loại giày Jordan điểm nhấn cùng với tông màu Bred (màu đen và đỏ) có sức hút to lớn.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Tại phiên bản số 1 đó, các loại giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Cũng xin nhắc luôn cho mọi người hiểu là “Banned” không phải là Bred, dù bạn nào cũng ưng ý Bred nhưng mà thật sự nếu mà được lựa chọn thì bất kì ai cũng chọn lựa model đấy tại vì món đồ này có một điểm nổi bật đó là được chế tạo từ chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng ấn tượng và giai thoại của bọn chúng liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ 4 cùng với đôi giầy đấy. Nó xứng đáng là một trong nhiều loại giầy cuốn hút nhứt cũng như được mọi người yêu thích nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của món đồ này theo trận đấu Flu Game vào năm 1997 & đấy là mẫu giầy đã được Jordan mang vào chân trong trận đấu đấy. Gây cấn & căng thẳng thì món đồ này xứng đáng hiện hữu ở trong danh mục này.

giay Jordan
Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng giày Jordan - Xem ngay

Air Jordan 13



Nó chính là 1 chiếc giày nike rất là cá tính song chẳng được Jordan chọn mang vì bọn chúng mang con số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong nhiều nguyên do khiến cho loại giày thể thao ấy có sự quyến rũ mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một model "chất lừ" & cầu kỳ, tuy rằng ít được nói đến nhưng nó hiện đang là một trong những phiên bản giày Jordan nổi trội nhất tính đến thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer