Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bắt nhịp thiên hướng mùa lạnh cùng 3 khuynh hướng áo khoác nam

17:14
Khá nhiều anh chàng thường thở than cho rằng áo khoác nam kiểu dáng luôn ít ỏi hơn nhiều áo khoác của phái đẹp. Cơ mà, nếu mình biết chớp lấy khuynh hướng và update những kiểu loại áo khoác phá cách thì cũng vẫn luôn nổi bật và lịch thiệp, không những toát lên x-tyle riêng biệt cho bản thân mình mà lại còn làm chị em bạn gái phải thấy ngây ngất. Nào cùng nhau liệt kê các khuynh hướng thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu chấm bi phong vị mới mẻ của ngày lạnh 2015

Đây thật là điều kinh ngạc đối với mày râu, khi mà hình tiết chấm bi thường xuất hiện ở trên áo quần ở chị em bạn gái thế nhưng chính lúc này chúng đã được sử dụng những mẫu áo khoác nam, chính sự táo bạo thế này mà chúng đã tạo ra phong vị mới mẻ đến cho không khí lạnh 2015. Đừng nên cho rằng họa tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp với chị em bạn gái thôi nhé, 1 mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với những đường may cắt lịch thiệp và năng động, chả hề làm mất đi vẻ ngoài manly của chúng ta mà chúng còn giúp cho mày râu mình nhìn trông cực kì lôi cuốn & thời thượng bên trong con mắt mọi người xung quanh. Mặt khác, chúng còn rất là dễ mix trang phục, để giúp cho bản thân mình nhìn trông tươi trẻ và phá cách hơn, mày râu mình hãy tạm gác các đồ đạc màu sắc trầm tối vào tủ đồ và thay thế với các loại trang phục màu sắc mới lạ, để làm nên xtyle mới toanh cho chính mình.

Dù vậy, các bạn đừng nên tham lam quá nhiều tone màu, bởi vì chúng sẽ khiến bạn thành ra anh chàng rườm rà trong ánh mắt nhiều người và đánh mất nét đẹp mạnh mẽ vốn dĩ. Thích hợp hơn cả cũng vẫn là chi tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam in hình nhiệt đới dành cho anh chàng muốn 1 sự mới lạ

Nếu như bạn đã cảm giác quá đỗi nhàm chán với xì tai quen mắt hằng ngày và đang cần tìm kiếm cho bản thân mình một style mới tinh, vậy thì kiểu áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới thật là món đồ vừa ý mà bạn đang muốn tìm đấy nhé. Bằng các họa tiết & tông màu mô đen của nó, chúng ta không chỉ có thể tự tin diện nó ở trong những buổi bách phố, dã ngoại mà ngay cả đi làm cũng rất là thích hợp. 01 việc lưu ý nho nhỏ ở kiểu áo khoác nam như này đó chính là mỗi khi lựa chọn trang phục mặc phía trong phải nên tối giản chi tiết bởi nếu mà quá đỗi rực rỡ mình sẽ làm mọi người xung quanh phải thấy loạn mắt vì mức độ nổi cộm của cả hai chiếc áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Các dòng slogan luôn tạo ra cho người đối diện trải nghiệm hấp dẫn & giựt mình, thế nên mà nó đã có mặt trong xu thế áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể tự tin ghi các câu chữ "không đụng hàng" để biểu thị x-tyle mạnh mẽ, phá cách của bản thân mình. Với thiết kế chữ nằm đặc sắc trên phần thân áo, hoặc thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác dạng này ngoài việc giúp mày râu mình nói lên bản thân là ai mà các hàng chữ đó còn đem đến điểm nhấn nhá độc đáo cho tổng thể trang phục của các bạn.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer