Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bật mí một vài lí do khiến đồng hồ Rolex trở thành món đồ xa xỉ

02:15
Từ lâu, chiếc đồng hồ Rolex đã trở thành món đồ của những "ông chủ", người mô đen khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Khi bàn tới nhãn hiệu đồng hồ Rolex thì ai ai cũng tấm tắc khen và mong ước được mang món đồ này do chắc chắn bọn họ từng nghe về 1 cái đồng hồ đeo tay có mức độ chính xác vượt bậc, 1 chiếc đồng hồ đeo tay được ráp kim cương, lắp ráp bằng tay,… các điều ấy luôn khiến loại đồng hồ đeo tay đó được coi là 1 tuyệt tác vô cùng tuyệt vời.

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 giai thoại phát triển lâu dài và vững chắc. Hãng Rolex được thành lập trong năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ đầu, hãng đã xác định rõ sẽ chọn nhiều sản phẩm xịn chính vì thế nhiều đòi hỏi về chất lượng lúc nào cũng được xem xét một cách gắt gao. Đến hiện nay, nhãn hiệu đồng hồ cao cấp này đã đạt rất là nhiều thành công to lớn tuy rằng không nghiên cứu vận dụng những kỹ thuật mới lạ mà hãng lúc nào cũng tìm cách để cải thiện 1 cách hết cỡ các kĩ thuật tột đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng tìm hiểu các điều làm cho đồng hồ Rolex sở hữu giá thành cao quá đến như thế.

Chuyên dùng nguyên liệu thép không gỉ riêng biệt



Từ lúc trước đến nay, Rolex luôn luôn dùng vật liệu thép không gỉ 904L trong tất cả sản phẩm của mình. Dạng thép không gỉ đấy không có một nhà sản xuất nào dám sử dụng bởi một điều là chúng cực kì khó để kiểm soát mà giá tiền lại cao. Chính là thế nó hiện đang là vật liệu đặc trưng. Đây chỉ là một lý do nho nhỏ bên trong một đống lý do khác nữa sẽ làm chúng ta phải há mồn vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ sản xuất thủ công



Tất cả mọi người đều lầm tưởng để làm nên 1 cái đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chính xác như đồng hồ rolex nam thì họ cần dùng đến robot để sản xuất. Nhưng không phải, Rolex chỉ vận hành robot để gia công 1 vài thành phần thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn tin về sự tài hoa & điêu luyện của 1 vài chuyên gia chế tạo đồng hồ. Cho nên để sản xuất 1 kiểu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần mất khá nhiều thời gian.

Rolex thường xuyên chọn vàng & kim cương



Công ty Rolex có luôn 1 khu vực chủ yếu chế tạo vàng của bản thân để nhằm bảo đảm chất lượng lúc nào cũng đạt tiêu chuẩn. Và trong từng dòng đồng hồ Rolex cũng đều có hai loại đấy.

Cần 1 thời gian cực kỳ lâu để hoàn thành một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay buộc phải trải qua rất là nhiều công đoạn từ làm khung đến hoàn chỉnh & mỗi một bước đều được đánh giá một cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc công đoạn lắp ráp là toàn bộ bằng sức người với sự kĩ càng của các nghệ nhân bởi thế buộc phải hao tốn một khoảng thời gian rất là lâu mới có thể làm ra 1 cái đồng hồ nữ Rolex như ý.
Chọn mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Dựa vào các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong các loại vật dụng có quý giá nhứt, phong cách nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Tag: thời trang nữ đẹp - thời trang nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer