Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những loại đồng hồ Citizen dễ thấy hiện nay

01:38
Viral Autobots Review - Ngày trước, đồng hồ đeo tay chỉ được xem là 1 vật dụng để xem thời gian ở trên tay người đeo & người ta cũng chẵng chú trọng nhiều lắm tới kiểu dáng của chúng. Song, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài trừ coi giờ nó còn là 1 món trang sức cao sang, thể hiện cá tính và phẩm giá của người sử dụng. Không cần kể đến những loại đồng hồ quá là cao sang, đồng hồ citizen đang là 1 trong các loại đồng hồ được rất nhiều người yêu thích. Có rất là nhiều kiểu mẫu đồng hồ Citizen khác nhau, kiểu loại như nào sẽ lí tưởng cùng với bạn.

Đồng hồ Citizen tuy có rất nhiều mẫu loại riêng biệt dù thế thông dụng hơn hết là những dạng: quartz, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây cũng là dòng đồng hồ Citizen tương đối đình đám ở trong giai đoạn hiện nay bởi đặc điểm hấp thụ nguồn năng lượng ấn tượng của nó. Eco-Drive có thể chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hay bất kì ánh sáng nào thành ra năng lượng cho mình. Nhờ thế các bạn thoải mái dùng mà lại không cần lo tới việc đổi mới pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu rất nhiều tính năng khác nhau với đặc điểm điều chỉnh thời giờ rất là chính xác. Hơn nữa, đây cũng là dạng đồng hồ sở hữu nhiều kiểu dáng nhất trong các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Chọn mua các sản phẩm về đồng hồ citizen khuyến mãi

Loại tự động



Yếu tố vượt trội là mẫu đồng hồ citizen eco drive tự động xài lực di chuyển từ cánh tay để chuyển thành năng lượng cho chính mình. Mặc dù về bề ngoài khá là bự và dày cộm nhưng trông nó rất là trang trọng và lịch sự, sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho các mày râu yêu chuộng xtyle cổ điển. Đọc tên thì có vẻ bình thường nhưng chúng được coi là 01 tuyệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở bên trong mỗi một chiếc đồng hồ là một hệ máy phức tạp cùng muôn vàn thành phần bé nhỏ được người thợ kết nối thật thận trọng, độ chuẩn xác cực cao. Mặc dù vậy do áp dụng bộ dao dộng cơ khí do đó độ sai số sẽ cao hơn loại điện tử, vào khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là mẫu đồng hồ đeo tay khá hoài cổ & thân thuộc với người dùng, những chiếc đồng hồ Citizen quartz glass đầu tiên được chế tạo trong năm 1967 & hiện nay nó trở thành dòng đồng hồ được nhiều bạn ham chuộng hơn hết bởi chúng sở hữu khá nhiều chủng loại đẹp mắt, có thể phù hợp cùng với rất nhiều phong cách ăn mặc, mục đích, thời điểm ở người mang, với giá thành mềm mỏng nhất trong tất thảy các dòng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Khách hàng nên tham khảo những sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ citizen trên website này

Promaster



Đây cũng là loại đồng hồ nam Citizen đã được tạo hình dành riêng cho những người thường xuyên ở trong điều kiện khác biệt như là người trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với những đặc tính nổi bật: kháng nước tới 1000m, chịu những va đập cực mạnh, siêu bền, thời gian thế giới… để có thể cung ứng cho thị hiếu người sử dụng trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster thường sở hữu ngoại hình khá lớn, nhờ thế nó mới đủ lớn chứa đựng đầy đủ những tính năng thiết yếu.

Với một vài sẻ chia nhận biết đồng hồ Citizen bên trên mong rằng các bạn sẽ tìm được kiểu đồng hồ đeo tay hợp ý nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer