Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt kịp khuynh hướng mùa lạnh cùng với 03 thiên hướng áo khoác nam

09:36
Các chàng trai thường than vãn cho rằng áo khoác nam kiểu dáng chúng luôn ít ỏi hơn nhiều áo khoác ngoài của nữ giới. Cơ mà, nếu mày râu mình biết chớp lấy xu hướng & cập nhật các kiểu dáng áo khoác mới mẻ thì cũng vẫn luôn phá cách & thanh lịch, không chỉ toát ra phong cách ăn mặc riêng cho bản thân mình mà còn làm cho chị em bạn gái phải ngây ngất. Nào hãy cùng nhau kể qua các thiên hướng style áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi phong vị mới cho ngày lạnh năm 2015

Điều ấy quả là ngỡ ngàng với các bạn nam, khi chi tiết chấm bi thường hiện diện ở trên y phục của các cô nàng tuy nhiên chính lúc này chúng lại được sử dụng các kiểu áo khoác nam, chính bởi sự độc lạ này mà chúng đã tạo nên phong vị mới lạ cho tiết trời lạnh 2015. Chớ nghĩ rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể sử dụng được với bạn nữ thôi, 01 chiếc áo khoác họa tiết chấm bi với những đường cắt cá tính và năng động, không hề đánh mất đi vẻ ngoài khỏe khoắn của mình mà chúng còn khiến cho các bạn trông hết sức thu hút & trẻ trung bên trong ánh nhìn mọi người xung quanh. Mặt khác, nó còn rất dễ mix trang phục, để giúp cho mình nhìn trông thời thượng & năng động hơn, mày râu mình hãy tạm gác những y phục sắc màu u tối vào trong tủ đồ & đổi chỗ với các dạng quần áo gam màu độc đáo, để tạo nên phong cách ăn mặc mới tinh cho mình.

Dù thế, chúng ta đừng nên tham lam quá nhiều tone màu, bởi vì chúng sẽ khiến cho chúng ta thành ra anh bạn lòe loẹt ở trong mắt mọi người và đánh mất vẻ manly vốn có. An toàn nhất vẫn chính là kiểu chấm bị màu đen và trắng.



Áo khoác nam kiểu nhiệt đới dành cho anh chàng muốn một sự lạ mắt

Nếu như mày râu mình đã cảm thấy quá chán ngán cùng với style quen mặt thường ngày và đang cần lựa chọn cho chính mình 1 style mới mẻ, nếu như thế thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả là item hoàn mĩ mà mình đang muốn tìm đấy nhé. Với những hình ảnh và màu sắc năng động của chúng, bạn chẳng những có thể tự tin sử dụng nó trong 1 số dịp dạo mát, tham quan mà ngay cả đi làm cũng hết sức hợp guu. Một điều lưu ý nho nhỏ đối với loại áo khoác nam này đấy là mỗi lúc chọn áo quần bận bên trong phải nên đơn giản vì nếu mà quá là rực rỡ mình sẽ khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt vì độ nổi trội của hai chiếc áo.

Áo khoác nam in slogan thú vị

Các dòng slogan dễ tạo nên cho người đối diện sự lí thú & bất ngờ, thế nên mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể xài các câu chữ có một không hai để thể hiện gout ăn mặc trẻ trung, phá cách của bản thân mình. Với vị trí chữ in độc đáo trên phần thân áo, hay thậm chí tay áo, loại áo khoác như này không chỉ giúp bạn cho thấy bản thân mình là người nào mà các dòng chữ đó còn mang tới điểm nhấn nhá phá cách đến cho tổng thể trang phục của chúng ta.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer