Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm mới phong cách với giày Vans cá tính

23:41
az-review - Là cánh mày râu mỗi lúc xuống phố đôi giầy có ảnh hưởng không ít đến vẻ bề ngoài của bản thân mình. Dầu cho bạn ăn bận set quần áo có thời thượng đến đâu thế nhưng 1 đôi giày không hề hợp lí cũng khiến cho các bạn bị ăn điểm trừ ở trong con mắt mọi người. Chính vì thế, những kiểu giày có thể mix được cùng đa dạng quần áo như là giày vans luôn luôn lôi cuốn được sự quan hoài ở rất nhiều anh bạn.

Thế nhưng 1 kiểu giày Vans thường có giá tiền không mấy rẻ do đó ngoài việc mang mỗi ngày chúng ta cần biết giữ gìn để giúp chúng được bền đẹp. 1 số lời khuyên sau đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về đôi giầy của mình.

Một số quan niệm sai nhầm



Các bạn nam lúc nào cũng chú trọng đến vẻ manly & chỉn chu những lúc ra phố vì thế không ít bạn nam đã khiến chính mình trông vô cùng “chán ngắt” trong các đôi giày Âu hoặc giày da & 1 đôi giày sành điệu giống như giày lười vans thì thường bị cho rằng chẳng mấy hợp lí. Nhiều anh chàng cũng còn nhận định dây lưng và đôi giày cũng phải giống tông màu với nhau. Chuyện này chả mấy sai nhưng liệu rằng nó có thích hợp cùng mức tuổi đang còn trẻ trung của mình? Hãy thay thế nó bằng một kiểu giày Vans để mà giúp các bạn trông khỏe khoắn hơn.

giay vans
Xem ngay nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Đổi mới để chúng ta nhìn trông mới lạ


Nếu công việc đòi bạn phải di chuyển nhiều thì 01 đôi giày Vans phần đế cao su sẽ giúp đôi chân của các bạn luôn thoải mái hoặc những kiểu giày Vans slip on giúp đôi chân các bạn tránh khỏi dây thắt. Không ai bắt buộc lúc nào mình cũng mang những đôi giầy Tây tới nơi làm việc, cũng chẳng ai bắt mình phải đi giày da khi đến gặp người nào đó cả. Hãy dành riêng những đôi giày Tây cho các buổi trang trọng mày râu mình nhé.

Cùng với 1 đôi giày Vans mình sẽ có thể thỏa sức ăn diện với khá nhiều trang phục khác biệt. Vans được mệnh danh là 01 trong các món đồ hot hơn cả của các bạn trẻ. Hãy tìm chọn mẫu quần hay là chiếc áo mà bạn ưa thích khâu còn lại hãy để giày Vans tự giải quyết.

Thường xuyên vệ sinh



Cần làm sạch thường xuyên cho đôi giầy của chính mình, 1 số mẫu giày quá bẩn hoặc có mùi lạ sẽ có thể hạ thấp guu mặc đồ của chính bạn cũng như là cho thấy rằng bạn là 1 anh bạn bê bối. Với sản phẩm giày Vans những khi vệ sinh các bạn đừng nên mang phơi chúng bên dưới nắng quá đỗi gắt, điều đó dễ làm cho mẫu giày bị thô cứng, cảm giác khó chịu khi mang vào bàn chân.

giay vans
Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng giày vans - Xem thêm

Không được để quá lâu bên trong nước



Giày ướt là vấn đề thường diễn ra đối với thời tiết mây mưa đột ngột ở VN. Khi không may bị dính nước các bạn không nên để ủ nó qua đêm bạn nhé, hãy vệ sinh lại bằng nước sạch tiếp đó phơi chúng lên. Đối với giày Vans chúng ta giảm tải ngâm chúng hàng giờ trong xà phòng nhé. Có thể để giày phía trước gió quạt, nhưng mà tuyệt đối không hong giày hay là mang phơi khô bên dưới ánh nắng nóng vì chất liệu sẽ cứng ngắt, bề diện vải bị tổn hại nghiêm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer