Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Giảm nhiệt mùa hè với áo kiểu nữ phá cách

20:57
Nếu như nói đến các items luôn cần có bên trong tủ đồ của chị em phụ nữ thì có nhẽ khó mà có thể không nói tới các dáng áo kiểu nữ. Loại áo thun đấy có kiểu mẫu giản đơn cơ mà lại có thể đem đến phong cách ăn mặc trẻ trung, phá cách cho những cô nàng và bận được ở trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Song bởi sự cải tiến liên tục của những dạng áo kiểu nữ khiến cho nhiều bạn gái thấy khó khăn mỗi khi phối mix cùng một số quần áo khác.

Theo kịp khuynh hướng năm 2014, sự trở lại từ các dạng áo kiểu nữ ngào ngọt, xinh xắn cùng màu sắc pastel nhã nhặn sẽ đem lại cho phái đẹp 1 dáng vẻ vô cùng mới. Ngoài ra nó còn tạo được độ dễ chịu lúc diện nhờ vào chất vải thun co dãn, hút ẩm cao.

Trắng cam duyên dáng

Một dáng dấp cao, thon thả luôn luôn là điều ao ước của không ít bạn gái, nếu như bạn may mắn có được vóc dáng đấy thì mình hãy biết cách tận dụng nhé vì tất cả mọi mẫu áo kiểu nữ cũng đều ăn nhập đối với các bạn, nhất là những mẫu quần ống loe rộng và áo phông bare midriff, với 2 sắc màu trắng và cam làm nền chủ đạo để tạo ra sự hấp dẫn cho mình.

ao kieu nu

Dù rằng cùng màu sắc tươi sáng tuy nhiên trắng - cam có khả năng dung hòa ăn khớp cùng nhau để tạo vẻ dịu dàng, thời thượng cho chị em bạn gái. Cùng dáng áo kiểu nữ thân ngắn các bạn hãy phối mix với một số mẫu quần lửng hay đầm váy cạp cao để giúp mình luôn luôn cuốn hút mà vẫn trang nhã, duyên dáng trong cặp mắt mọi người chung quanh.

Hồng xám lôi cuốn

Không phải chỉ có 1 số kiểu dáng áo kiểu nữ lửng hở bụng thì mới có khả năng đem lại nét sếch xy cho các bạn đâu nha! Những dạng áo thun bẹt vai có thể làm nổi bật đôi vai gợi cảm cùng chiếc cổ thuôn nhỏ của các bạn. Cũng vẫn set phục trang đấy nhưng mà biến đổi tông nền chủ đạo xám trung tính điểm xuyết ở trên đó là những bông hoa tươi tắn. Sự kết hợp giữa gam màu hiện đại và tone màu nóng tươi tắn này giúp bộc lộ nét dịu dàng của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hay là phối hợp khôn khéo cùng một mẫu quần ngắn tone màu hồng sen, đây quả thật là 01 set trang phục thật cool cho chúng ta vui đùa tháng ngày hè.

Màu kem mix cùng xanh bạc sành điệu

Vẫn là sử dụng style pastel dịu dàng nhưng mà đổi mới 1 tí để làm mình nhìn trông thời trang hơn. Các loại áo kiểu nữ croptop màu kem có thể mix ăn ý cùng với quần jean được wash bạc sẽ mang đến cho chúng ta một bộ quần áo sành sỏi cho các ngày vui chơi cùng với bạn bè. Hoặc là phối hợp thêm vào 1 cái áo ren bận ngoài lớp áo nền để tăng thêm sự cuốn hút cho set y phục. Đây cũng là cách thức phối đồ được vô số cô nàng yêu thích trên khắp thế giới nhất là các cô gái xứ kim chi. Hãy lựa chọn thật chính xác để có được gu ăn mặc lý tưởng nhất nha.
Tag: Retail Berry Review learn more; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer