Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách nhỏ mọi người cách thức làm cho mùi thơm nước hoa được bền

01:46
Ai ai cũng thích bản thân mình có một hương thơm thật lôi cuốn, thật là thanh lịch song nếu bạn chẳng biết cách sử dụng có thể chúng chỉ “thơm nức” trong một lúc ngắn ngủi thôi. Cùng 1 dòng dầu thơm thế nhưng người ta thì thơm nức nguyên ngày trời còn mình được một vài giờ là mùi hương đã biến mất rồi. Vấn đề xịt nước hoa hiện đang là thói quen hằng ngày của tất cả mọi người từ các cô gái cho tới nam giới. Những góp ý dưới đây sẽ giúp cho các bạn tìm thấy nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình về việc xịt nước hoa để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chọn lựa chính xác chỗ để xịt dầu thơm


Bạn có biết rằng nguyên do thường xuyên thấy người khác xịt dầu thơm vô cổ tay hay không? Nó là một trong nhiều điểm có thể khuếch tán hương thơm cơ thể bởi cổ tay có mạch đập mạnh, nhiệt lượng cao làm mùi hương nhanh chóng tỏa ra chung quanh. Trong trường hợp bạn không chọn chính xác một số chỗ tương tự thì nước hoa mọi người xịt sẽ không thể tỏa được hương thơm đâu. Những vị trí khác chẳng hạn như: phía dưới tai, ngực, sau gáy, đầu gối,… Chính vì thế mọi người hãy quan tâm những điểm đấy nghen. Tuy ở trên người có nhiều chỗ để cho bạn xịt vào song bạn nên chọn lựa 2 tới 3 chỗ thôi nhé nếu không thì mùi hương sẽ cực kì nồng.

nuoc hoa

Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Khá nhiều bạn bỏ quên xịt vô bộ đồ và tóc



Nhiều người thường nghĩ là xịt dầu thơm vào bộ quần áo sẽ chẳng có hiệu quả gì, lại còn khiến mùi thơm dễ dàng bị biến mất. Song bạn có biết nơi cổ áo chính là vị trí tiếp xúc nhiều với gáy – nơi làm tỏa hương nhiều nhất, bởi thế xịt nước hoa mini vào nơi này sẽ có công dụng chẳng mấy kém nếu như so với bạn xịt trực tiếp vào làn da. Ngoài ra, những sợi vải sẽ góp phần giúp lưu hương của chúng ta được bền hơn.

Đầu tóc cũng có thể là khu vực các bạn có thể xịt nước hoa bởi vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên chính vì thế hương thơm cũng được gìn giữ lâu bền hơn. Tuy vậy các mọi người không nên xịt quá nhiều sẽ mau chóng làm tóc bị hư tổn bởi dầu thơm chứa cồn.

Dưỡng ẩm làn da trước khi sử dụng



Màng kem dưỡng da sẽ làm da chúng ta mềm mại hơn, dễ dàng lưu giữ mùi thơm hơn. Bạn cần phải lựa chọn một vài kiểu kem dưỡng da có hương thơm tương tự hoặc là giống y như mùi nước hoa các bạn đang dùng

Không nên xài dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Các bạn nên mua sắm các sản phẩm nước hoa versace và nước hoa ở đây

Dựa theo nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới có khả năng giữ lại mùi được bền lâu hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ khiến cho số lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da quá nhiều làm hương bị biến đổi hoặc dễ dàng phai mờ.

Giữ gìn hợp lí



Cất nước hoa ở tại những nơi thông thoáng, tránh bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ làm chúng không bị biến chất, mất mùi. Vì vậy, mọi người có thể sử dụng được dài lâu hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer