Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sử dụng máy đánh trứng 1 cách đơn giản

01:02
Retail Berry - Đối với những quí cô thường làm bánh thì sự ra đời của những loại máy đánh trứng đúng là trợ thủ lý tưởng để mà xử lí khối bột mà bản thân mình phải tiêu tốn cả tiếng để đánh cho mềm đều. Không chỉ nó giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cũng như có được hương vị ngon & độ mềm xốp cần đạt các dòng bánh. 1 số chia sẻ hôm nay sẽ có thể giúp các bạn tìm chọn dòng máy trên dễ dàng.

Tìm chọn loại máy đánh trứng thiết kế nhiều công dụng



Nhiều cô nàng vẫn cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần cho lắm nên chẳng muốn sắm sửa, vì có rất nhiều giải phái để đánh trứng & đánh bột như là bằng đũa hay là 01 chiếc phới lồng, cơ mà điều đó sẽ hết sức tốn thời giờ & khiến bạn nhức mỏi đôi tay một khi cần có được độ sánh mịn mình muốn, đôi khi bạn còn hòa trộn không đều. Nhất là, khi trộn bột bánh bông lan, rất là nhiều hương liệu cầu kì 1 chiếc máy đánh trứng quả là chẳng thể thiếu.

may danh trung
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Hiện giờ có 02 mẫu máy đánh trứng mini thông dụng chính là: kiểu mẫu máy cầm tay (handmix) và loại máy cố định. Nếu như thỉnh thoảng các bạn chỉ mần 1 vài chiếc bánh để mang đãi gia đình thì dạng máy cầm tay (handmix) sẽ vô cùng tiện ích, bởi vì nó có trọng lượng khá là nhẹ & cấu tạo gọn nhẹ, có thể dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Thế nhưng nó có khuyết điểm là cần phải cầm trên tay vì thế sẽ khá là mỏi những lúc cầm nắm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định thường có mức giá cao hơn thế nhưng được cái chúng có các thuận lợi hơn hẳn và hiệu suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy có 02 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy & 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Nếu như chỉ làm các món bánh nướng thông thường thì mình có thể thoải mái sử dụng dòng máy đánh này nhưng mà các cấp độ năng hơn thì hãy chọn mua máy đánh trứng cố định. Vì cầm tay (handmix) thường dùng để mà nhào bột nhẹ hoặc là quánh đều chất bột lỏng, còn để nhào 1 số dạng bột nặng hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó lúc sử dụng máy cầm tay (handmix) bạn cần phải cố định tay thật chắc chắn bởi độ rung ở máy tương đối cao. Tùy theo nhu cầu dùng của bản thân & cả nhà, chúng ta có thể chọn lựa một trong 02 kiểu máy trên.

may danh trung
Các bạn nên mua những sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ và máy đánh trứng trên trang web này

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi cho máy vào trong thố trứng, chị em mình không đặt que cắm thẳng xuống mà hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng cầm tay hãy gắng giữ thân máy không di động bạn nhé, tức là chúng ta hãy cố gắng nắm thật chắc tay, đừng nên lung lay máy để mà hạn chế làm văng bột ra bên ngoài. Nếu như cảm giác quá đỗi khó khăn hãy để cho máy nguyên tại chỗ và chuyển dời thố bột nhẹ nhàng.

Một máy đánh trứng luôn có 03 mức tốc độ. Các bạn nhớ đánh từ mức thấp cho đến mạnh nhất. Tránh tăng nhanh bất chợt vì bởi sẽ gây ảnh hưởng tới độ phồng. Song song đó một khi đã tăng lên, chúng ta chớ nên giảm tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry Review bonus start your free trial ;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer