Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Style áo khoác nữ Hàn Quốc cá tính 2015

07:41
Mùa đông đến chính là khoảng thời gian nổi cộm của các kiểu áo khoác, đặc biệt là áo khoác nữ Hàn Quốc, 1 mốt áo “bận dễ hợp mode” được rất nhiều cô bạn yêu chuộng hiện giờ. Ai bảo là ngày đông thì khó có thể ăn diện đẹp được nào! Vẻ ngoài cuốn hút, nhẹ nhõm từ những kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc tin chắc sẽ dẹp bỏ hình ảnh về 1 chiếc áo khoác nặng nề ở ngoài dáng người bé bỏng của bạn gái chúng mình.

Duffel Coat



Mang chút gì đấy nét đẹp Tây phương duffel coat sành điệu với các chiếc khuy áo được tạo kiểu độc đáo để làm tăng thêm nét khỏe khoắn của phái nữ. Kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc này có lẽ là khá là mới mẻ đối với phái nữ bởi nó thường chỉ có mặt ở một số nơi có thời tiết lạnh giá quanh năm. Để mà giữ nhiệt đảm bảo Duffel được làm bằng loại hình chất liệu vải tương đối dày dạn đấy là len dạ, 1 đặc điểm để mà nhận biết chúng nữa là mũ gắn liền áo, nhìn trông vẻ bề ngoài vô cùng trang nhã & quý phái.

ao khoac nu Han Quoc
Mua bán những sản phẩm về áo khoác nữ Hàn Quốc khuyến mãi

Chúng còn là 01 trong số những mẫu mã áo khoác nữ rẻ rất khó bị lỗi mốt & phù hợp cùng với vô số xtyle riêng biệt, hai gamme màu thịnh hành nhất mùa lạnh năm nay đó là tone màu be và nâu. Với chúng, chúng ta sẽ không phải đắn đo cần phải phối hợp như thế nào để cho đẹp mắt bởi bản thân chúng đã vô cùng hấp dẫn rồi.

Denim Coat



Chiếc áo khoác nữ Hàn Quốc này thể hiện mức độ mix phối áo quần cực kỳ phong phú của chính mình để đi cùng bạn tới bất kỳ đâu: đến trường, đến chỗ làm, đi chơi,… Nếu như các bạn đang tìm một trang phục có khả năng giữ ấm & đem tới nét phá cách thì bảo đảm áo khoác denim sẽ không hề làm mình phải thất vọng.

Cape



Nằm trong danh sách 5 mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhất mùa lạnh năm nay. Cape sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho bạn ở trong mùa đông này. Sẽ chả mấy khó để bạn tìm chọn quần áo mix cùng bởi vì với chúng nhìn trông bạn đã hết sức nổi bật mỗi khi xuống phố. Một mẫu quần denim, quần legging hoặc váy ngắn là gợi ý hữu hiệu cho bạn.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Nổi trội với các đường uốn éo khéo léo Ruffle Coat cho thấy sức lôi kéo của nó ngay từ cái nhìn ban đầu. Đây quả thật là form áo khoác nữ Hàn Quốc lí tưởng dành cho 1 số quý cô công sở? Bề ngoài của chúng đôi khi có thể dễ dàng khiến bạn cảm thấy bối rối khi mà tìm chọn y phục đi kèm tuy nhiên chúng không hề kén cạnh áo quần như là các bạn tưởng tượng.

Wrap Coat



Gần giống như là kiểu dầm cuốn, vẻ ngoài áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm có 2 vạt mà lúc diện, chúng ta sẽ phải đưa vạt bên phải nằm qua bên trái và ngược lại, vạt trái sang phải sau đó cột lại đằng trước hay bên hông, tạo ra phần cổ chữ V. Đây cũng là 1 trong những kiểu áo khoác ngoài "cổ điển", luôn được phái đẹp để ý tới bởi vẻ đẹp gợi cảm, trang nhã mà nó mang lại.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer